ดญ.2ขวบถูกแม่เลี้ยงทำร้าย มีรอยเชียวช้ำทั้งตัว

ดญ.2ขวบถูกแม่เลี้ยงทำร้าย มีรอยเชียวช้ำทั้งตัว

ดญ.2ขวบถูกแม่เลี้ยงทำร้าย มีรอยเชียวช้ำทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านสุดทนแจ้งจับแม่เลี้ยงใจยักษ์ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบ มีรอยเขียวช้ำที่ใบหน้า ตามลำตัวและโคนขาซ้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น.(28 ก.ค.)สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เด็กหญิงวัย 2 ขวบเศษมีร่องรอยคล้ายถูกทำร้ายตามร่างกาย ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านเสริมสวย PORN พบนางปทุม พันธ์ถา อายุ 31 ปี พร้อมเพื่อนบ้านและ ดญ.เฟิร์น ตามร่างกายมีร่องรอยเขียวช้ำที่ใบหน้า ตามลำตัวทั้งหน้าหลังและโคนขาซ้าย

นางปทุม พันธ์ถา เปิดเผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 20.00 น.นางสุพรรณ รักษ์กะสิวิทย์ อายุ 31 ปี แม่เลี้ยงของน้องเฟิร์นได้พามาฝากเลี้ยง แต่พอตนอาบน้ำให้น้องเฟิร์นก็เห็นร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง เมื่อสอบถามน้องเฟิร์นก็บอกว่าแม่เลี้ยงเป็นคนทำ ตนสงสารเลยปรึกษากับเพื่อนบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ด้าน นางสุพรรณ รักษ์กะสิวิทย์ แม่เลี้ยงของน้องเฟิร์น กล่าวว่า ไม่เคยทำร้ายร่างกายของน้องเฟิร์นแต่อย่างใด ส่วนร่องรอยที่เกิดขึ้นตามร่างกายนั้น เป็นเพราะน้องเฟิร์นไปเล่นกับเด็กๆรุ่นพี่แล้วถูกแกล้งมา ส่วนร่องรอยเขียวช้ำที่แก้มและใบหน้านั้นเป็นเพราะตนเองขนย้ายตู้เพื่อย้ายห้องแล้วไปโดนใบหน้าน้องเฟิร์น ขอยืนยันว่าตนเองรักน้องเฟิร์น และไม่เคยตีน้องเฟิร์นเลยแต่อย่างใด 

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อและจะได้เชิญเพื่อนบ้านมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนตัวของน้องเฟิร์นได้ส่งไปให้แพทย์ตรวจสอบร่างกายว่าเกิดจากสาเหตุใด ก่อนจะประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการรับตัวน้องเฟิร์นไปดูแลไว้ก่อน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook