ผจก.ปลาทูเสียใจเหตุแฟนเดือดน้อมรับโทษทุกกรณี

ผจก.ปลาทูเสียใจเหตุแฟนเดือดน้อมรับโทษทุกกรณี

ผจก.ปลาทูเสียใจเหตุแฟนเดือดน้อมรับโทษทุกกรณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงคราม ตะวัน แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่แฟนบอลปะทะเดือดกับชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บโดยยอมรับการจัดที่นั่งทีมเยือนยังไม่รัดกุมพอ พร้อมยืนยันไม่มีข้อโต้แย้งหากสมาคมฟุตบอลออกบทลงโทษหนัก

สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างแฟนบอล "ปลาทูคะนอง"และแฟนบอลชลบุรี เอฟซี หลังเกมที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม ซึ่งเจ้าถิ่นเฉือนชนะ ไป 1-0 พร้อมยอมรับความผิดพลาดทั้งหมดและจะชดเชยค่าเสียหายให้ทีมเยือน

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ "สาวกบลูชาร์ค" 3 รายเป็นอย่างน้อยที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกขว้างปาก้อนหินและสิ่งของรวมไปถึงรถยนต์ได้รับความเสียหาย โดย "เสี่ยช้าง" ยืนยันว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลและเดินทางกลับบ้านโดยปลอดภัยแล้วซึ่งทางสมุทรสงครามดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด"

“เราเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิด ต้องขอโทษทีมชลบุรีด้วยที่มีเรื่องรุนแรงเกิดขึ้น เราพยายามจะไม่ให้มันเกิดขึ้นแล้ว ยอมรับว่าการรักษาความปลอดภัยของเรายังไม่รัดกุมเท่าที่ควร ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนของเราเช่นกัน"

“เรายินดีชดเชยค่าเสียหายและดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคนจากเหตุการณ์นี้ซึ่งเราได้พูดคุยกับผู้บริหารของชลบุรีบ้างแล้ว ส่วนหลังจากนี้สมาคมฯจะมีมติอย่างไรเราก็พร้อมจะยอมรับเพราะมันเกิดจากความผิดพลาดของเราเอง" สงคราม กล่าว

นอกจากนี้ ผู้จัดการสมุทรสงคราม ยังพูดถึงเรื่องของโซนที่นั่งทีมเยือนซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีทางเข้าออกที่ลำบากและทำให้เกิดความวุ่นวายได้ง่าย ว่า "หลังจากนี้เราคงต้องมีการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด จริงๆเรามีแผนที่จะสร้างอัฒจันทร์ทีมเยือนขึ้นมาหลังจบฤดูกาลซึ่งเราจะทำทางเข้าออกให้ชัดเจนด้วย รวมไปถึงการปรับปรุงพื้นสนามที่ค่อนข้างจะมีปัญหาเช่นกัน ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายนั้นอยู่ระหว่างพูดคุยกับบอร์ดบริหารว่าจะใช้งบจำนวนเท่าไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook