ฮัลโหลคลื่นแรงกระซวกกูปรี3-1,บิ๊กแบงฟอร์มเทพบุกยิงนกใหญ่ 3-1

ฮัลโหลคลื่นแรงกระซวกกูปรี3-1,บิ๊กแบงฟอร์มเทพบุกยิงนกใหญ่ 3-1

ฮัลโหลคลื่นแรงกระซวกกูปรี3-1,บิ๊กแบงฟอร์มเทพบุกยิงนกใหญ่ 3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหล ทีโอที เอสซี โชว์ฟอร์มเยี่ยมหลังเปิดบ้านถล่มกูปรีอันตราย อีสาน ยูไนเต็ด ไป 3-1อีกคู่นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท เอฟซี ฟอร์มบู่พ่ายบิ๊กแบง บีบีซียู คาถิ่น 1-3

ทีโอที เอสซี 3 - 1 อีสาน ยูไนเต็ด

"ฮัล โหล" ทีโอที เอสซี อันดับที่ 10 ที่เพิ่งบุกไปพ่ายบีบีซียู เฉือนมา 2-3 ลงเล่นที่ทีโอที สเตเดี้ยม พบกับ "กูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด อันดับ 8 ซึ่งบุกไปเสมอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ในนัดที่แล้ว โดยทีมเยือนแม้ว่าจะเสมอมา 4 นัดหลังสุดแต่ก็ไม่แพ้ใครมาแล้ว 9 นัด สำหรับผลการแข่งขันที่เจอกันในเลกแรกจบลงด้วยการเสมอ 1-1 ส่วนผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่คือ มงคลชัย เพชรศรี
 
สภาพทีมของทั้งคู่ เจ้าถิ่นไม่มี ปฏิภาณ เพชรพูล ที่บาดเจ็บ และ ธนะศักดิ์ ศรีใส ที่ถูกแบน ทำให้ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม มีปัญหาในการจัดแนวรับ นอกจากนี้ยังไม่มีชื่อของ อเมารี นูเนส ศูนย์หน้าบราซิลที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม แต่ตัวทีเด็ดอย่าง ประกิต ดีพร้อม โมฮาเหม็ด ซาเวจ และ ดีเอโก้ คอสต้า ลงสนามกันครบ ทางด้านทีมเยือนจากแดนอีสาน พยงค์ ขุนเณร ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ คิม แท ยัง เป็นตัวจริง โดยมี ชาเยเน่ ซานโตส เป็นตัวความหวัง แดนกลางมี พิชิตย์ ใจบุญ คอยปั้นเกม
 
ก่อนเริ่มเกมมีสายฝนโปรยปรายลงมาแต่ไม่นานนักก็หยุดลง ไป โดยต้นเกมทีโอทีเปิดเกมรุกได้ดีกว่า แต่โอกาสแรกเป็นของอีสาน น.10 สมพร ธัญญเจริญ รับบอลจากลูกเปิดทางกราบซ้ายแล้วเลี้ยงจี้เข้าไปในเขตโทษแต่ว่าจังหวะยิงทำ ได้น่าผิดหวัง บอลหลุดกรอบไปไกล น.24 ทีโอทีน่าจะได้ประตูแรก โมฮาเหม็ด ซาเวจ สับไกยิงจากระยะ 30 หลา แม้ว่าจะเบาแต่ก็ยังมาเข้าทาง ธนากรณ์ แดงทอง ที่ได้แปโล่งๆจากระยะ 8 หลา มุนเซ่ อุลริช ล้มตัวเซฟช่วยทีมอีสานเอาไว้ได้
 
น.29 เป็นทีของทีมเยือนเมื่อ ใหญ่ นิลวงษ์ ที่ความเร็วจัดจ้านกว่าแนวรับทีโอทีกระชากบอลไปในเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วยิงมุม แคบบอลพุ่งผ่านปากประตูไปแบบหวาดเสียว จากนั้น น.32 เป็นจังหวะที่ใกล้เคียงของ "ฮัลโหล" สุดๆ จากลูกฟรีคิกทางกราบซ้าย พิชิต เกสโร ตักเข้ากลาง ลี จุน กิ โฉบเข้ามาโหม่งเช็ดบอลกำลังจะเสียบเสาอยู่แล้ว ทว่า มุนเซ่ อุลริช ยังป้องกันด้วยปลายมือบอลจึงพุ่งไปชนเสาแล้วออกหลัง
 
ท้าย ครึ่งแรกทีโอทีครองเกมได้เหนือกว่าชัดเจน จนกระทั่ง น.44 ก็ได้ประตูขึ้นนำจนได้ สุริยา กุพะลัง วางบอลเข้าไปในเขตฝั่งซ้ายให้ ลี จุน กิ โหม่งชงมากลางประตูให้กับ ธนากรณ์ แดงทอง โขกในกรอบ 6 หลา คราวนี้หมดสิทธิ์ที่ มุนเซ่ อุลริช จะป้องกันไว้ได้ ทีโอทีขึ้นนำ 1-0
 
ครึ่ง หลังเริ่มไม่ทันไร น.47 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูที่ 2 วรุตม์ วงศ์ดี หยอดเข้าเขตโทษให้ โมฮาเหม็ด ซาเวจ ที่สลัดตัวประกบแล้วได้โหม่งระยะเผาขนแต่หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ถึง น.60 ทีโอทีขยับนำเป็น 2-0 โมฮาเหม็ด ซาเวจ ชิพเข้าเขตโทษให้กับ ประกิต ดีพร้อม จับบอลลงแล้วซัดด้วยซ้ายส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย
 
น.64 สุรเชษฐ์ สถาวรวณิช ตัวสำรองของอีสานที่เพิ่งสนามมานาทีเดียวลากหลบแนวรับของทีโอทีแล้วส่งให้ ใหญ่ นิลวงษ์ ในเขตโทษก่อนจะถูก ลี จุน กิ ทำฟาวล์ในเขตโทษ มงคลชัย เพชรศรี ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษ ซึ่งเป็นทาง ใหญ่ นิลวงษ์ ที่รับหน้าที่ยิงไปทางขวามือตัวเองไม่พลาด "กูปรีอันตราย" มีฮึด ไล่มาเป็น 2-1
 
น.84 กิตติพล ปาภูงา มิดฟิลด์ทีมเยือนโหม่งมาเข้าทาง เอกชัย ฤทธิพันธ์ ก่อนที่ เอกชัย จะเลี้ยงเดี่ยวแล้วสับไกบริเวณหัวกระโหลกบอลพุ่งเรียดเสียบเสาซ้ายมือ ทีโอทีหนีไปเป็น 3-1 จบเกม "ฮัลโหล" เอาชนะไปได้ 3-1
 
รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม
ทีโอที เอสซี : วีระ เกิดพุดซา (GK), พิชิต เกสโร, ลี จุน กิ, สุริยา กุพะลัง, วิชาญ นันทะศรี, วรุตม์ วงศ์ดี, ทากาฮิโร่ คาวามูระ, ดีเอโก้ คอสต้า (สุรเดช สีจันทองทิพย์ น.87), ประกิต ดีพร้อม (เอกชัย ฤทธิพันธ์ น.60) , ธนากรณ์ แดงทอง และ โมฮาเหม็ด ซาเวจ (โรดอลยุบ เปาโนวิช น.83)
 
อีสาน ยูไนเต็ด : มุนเซ่ อุลริช (GK), ทศพล การปลูก, โชคชัย ชูไชย, กีย์ ฮูเบิร์ต, ธีรชัย งามเจริญ (C), สมพร ธัญญเจริญ (สุรเชษฐ์ สถาวรวณิช น.63), พิชิตย์ ใจบุญ, วิชา นันทะศรี (ชนะ สนวิเศษณ์ น.85), มณฑล พลนอก (กิตติพล ปาภูงา น.63), ใหญ่ นิลวงษ์ และ ชาเยเน่ ซานโตส      

ชัยนาท เอฟซี 1 - 3 บีบีซียู เอฟซี

อีก คู่ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี เปิดบ้านพ่ายคาถิ่นให้กับ "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี 1-3 โดย ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก อดิศักดิ์ กานู น.11 แต่เจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอได้ น.11 จาก ลี ด็อง วอน แต่หลังจากนั้นบีบีซียู ก็มาได้ 2 ประตูรวดจาก "จูนินโญ่" จูเนียร์ กุยเมโร่ ใน น.83 และ 90 ทำให้บีบีซียู สามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดต่อกันในเลกที่ 2
 
สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555
   
- การท่าเรือไทย  เสมอ  อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-1
   
- ทีโอที เอสซี ชนะ  อีสาน ยูไนเต็ด 3-1

- ชัยนาท เอฟซี แพ้ บีบีซียู เอฟซี  1-3

- บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 1-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook