2 ผัวเมียใจบาป ฉกเงินตู้บริจาคเอาไปแต่งงาน

2 ผัวเมียใจบาป ฉกเงินตู้บริจาคเอาไปแต่งงาน

2 ผัวเมียใจบาป ฉกเงินตู้บริจาคเอาไปแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ก.ค.) กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พร้อมกำลังตำรวจสืบสวนทุ่งฝาย นำผู้ต้องหา 2 คน ซึ่งเป็นสามีและภรรยากัน คือ นายพงษ์ศิริ โพธิ์แก้ว อายุ 31 ปี ชาว จ.ชลบุรี และ นางสาวอิ๋ว ทรัพย์ชูงาม อายุ 21 ปี ชาว จ.ลำปาง พร้อมของกลาง เป็นเงินสด 4,702 บาท และรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ สีฟ้า ทะเบียน 439 ลำปาง มาแถลงผลการจับกุมในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในสถานที่บูชา

โดยในวันนี้มีพระสงฆ์จากหลายวัด มาชี้ตัวผู้ต้องหา หลังจากผู้ต้องหาทั้งสองคน ได้ร่วมกันออกตะเวนงัดตู้บริจาคตามวัดและสถานที่สำคัญต่าง ๆ ภายใน จ.ลำปาง รวมถึง 7 แห่ง ได้เงินไปกว่า 7 หมื่นบาท ทั้ง 2 สารภาพนำเงิน ที่ได้มาทั้งหมดใช้ไปในงานแต่งงาน เมื่อ 19 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา และเงินเหลือไปซื้อยาเสพติดมาเสพ

ด้าน 2 ผัวเมียตัวดี ให้การกับตำรวจว่า เมื่อเช้าวานนี้ ก่อนที่จะถูกตำรวจเข้าจับกุมตัว ได้ฝันเห็นพระสุพรรณกัลยา มายืนจ้องหน้า บอกให้ตนทั้งสองเอาของที่ขโมยไปมาคืน และยังได้ยินเสียงเครื่องดนตรีไทยและเสียงระนาด ได้ยินกึก้องหูช่วงเช้ามืด โดยแต่ละคนต่างๆ ฝันคล้ายกัน จากนั้นช่วงสายจึงถูกตำรวจเข้าจับกุมมาดำเนินคดีดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 2 ผัวเมียใจบาป ฉกเงินตู้บริจาคเอาไปแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook