หนุ่มขับเก๋งตกคลองประปาดับ แฟนรอดตายหนีออกทัน

หนุ่มขับเก๋งตกคลองประปาดับ แฟนรอดตายหนีออกทัน

หนุ่มขับเก๋งตกคลองประปาดับ แฟนรอดตายหนีออกทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับเก๋งเสียหลักตกคลองประปาดับ แฟนสาวเคราัะห์ดีหนีออกทางกระจกรอดตายหวุดหวิด

(31 ก.ค.) เมื่อเวลา 03.15 น.สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองประปาบริเวณหน้าหมู่บ้าน บุญโต ถ.เลียบคลองประปา อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีโดยมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าผู้เกี่ยวข้อง  ที่เกิดเหตุบริเวณริมคลองประปาพบรถยนต์โตโยต้า โคโรล่า สีบรอนทอง จมน้ำลงไปทั้งคันเหลือเพียงหลังคารถ

จากการสอบสวน น.ส.ดวงใจ เจริญชัย อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสารที่นั่งมาในรถคันเกิดเหตุ ให้การว่ารถที่จมอยู่ในน้ำนั้นยังมีนายฉกาจ อบรมชอบ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่และยังติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องให้นักประดาน้ำลงทำการค้นหากว่า 30 นาที่ จึงพบศพนายฉกาจ ซึ่งจมน้ำเสียชีวิตอยู่ที่พวงมาลัยคนขับ 

โดยน.ส.ดวงใจ กล่าวว่าตนและผู้ตายนั้นกำลังเดินทางกลับจากบ้านเพื่อน ในอำเภอเมืองนนทบุรี เพื่อมุ่งหน้ากลับที่พักย่านดอนเมือง โดยในระหว่างเดินทางได้ใช้เส้นทางดังกล่าวเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุผู้ตายได้หักหลบรถที่วิ่งสวนมา จนรถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง ส่วนตนเองนั้นพยายามตั้งสติปลดเข็มขัดนิรภัย และปืนออกมาทางกระจกด้านข้างรถร้องขอความช่วยเหลือจึงรอดมาได้

ด้่านนายเดชา ด้วงชนะ อปพร.เขตหลักสี่ กล่าวว่าถนนเลียบคลองประปาสายนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากถนนแคบและแสงสว่างจากถนนไม่เพียงพอ โดยปกติจะมีราวเหล็กที่กั้นระหว่างถนนกับคลองประปา แต่ภายหลังจากน้ำท่วมแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ได้นำดินที่กั้นตลิ่งออก ทำให้เป็นเนินดินลาดเทกับขอบถนนและราวเหล็กกั้น เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถจึงพุ่งขึ้นเนินแล้วตกลงไปในคลอง จึงอยากฝากวานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการแก้ไขด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook