ซัลวิโอจ่อลาหมีซบเบนฟิก้า

ซัลวิโอจ่อลาหมีซบเบนฟิก้า

ซัลวิโอจ่อลาหมีซบเบนฟิก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัลวิโอ เตรียมอำลาแอตเลติโก มาดริด ซบ เบนฟิก้า เร็วๆ นี้ หลังไม่มีชื่อในชุดทัวร์อุ่นเครื่องที่ โคลอมเบีย จากการเปิดเผยของสื่อสเปน

เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ กองหน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่า ส่อแววได้ย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด เจ้าของแชมป์ ยูโรป้า ลีก ทีมล่าสุดจากประเทศสเปน ในเร็ววัน หลังล่าสุดโดนตัดชื่อจากทีมชุดทีจะไปอุ่นเครื่องที่ประเทศโคลอมเบีย จากรายงานของ "อาส" สื่อชั้นนำของประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

จากการไม่เดินทางไปโคลอมเบีย กับเพื่อนร่วมทีมในคราวนี้ คาดว่าเป็นเพราะ ตัวของ ซัลวิโอ เตรียมที่จะจับเครื่องไปที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เพื่อเจรจาย้ายไปร่วมทัพ เบนฟิก้า ยอดทีมแดนฝอยทอง และทำการตรวจร่างกายกับทีม "เหยี่ยวลิสบอน" ซึ่งถ้าหากว่าขั้นตอนทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ก็จะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ จนถึงปี 2017 ทันที

สำหรับ ซัลวิโอ วัย 22 ปีนั้นย้ายจาก ลานุส มาเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ปี 2009 ลงสนามในยูนิฟอร์มทีม "ตราหมี" ทั้งสิ้น 70 นัด ยิงได้ 10 ประตู รวมทั้ง เคยถูก เบนฟิก้า ยืมตัว ไปเมื่อฤดูกาล 2010-2011 อีกด้วย ส่วนค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ คาด่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook