แม่ถูกมีดแทงอวัยวะเพศหมกศพกลางนา เฮี้ยนมาบอกลูกชาย

แม่ถูกมีดแทงอวัยวะเพศหมกศพกลางนา เฮี้ยนมาบอกลูกชาย

แม่ถูกมีดแทงอวัยวะเพศหมกศพกลางนา เฮี้ยนมาบอกลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ถูกมีดแทงอวัยวะเพศหมกศพทิ้งกลางทุ่งนา วิญญาณเฮี้ยนไปบอกลูกชาย ออกตามหาจึงพบศพ คาดฝีมือสามีใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น.(31 ก.ค.) สภ.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกทำร้ายทิ้งกลางทุ่งนา ห่างถนนสายนครหลวง-ท่าเรือ 300 เมตร ทราบชื่อนางสุขพา อายุ 56 ปี สภาพศพเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูกบางส่วน หนอนไต่เต็มตัว สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีขาวดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงินถูกรูดออกมาพร้อมกางเกงในกองที่หัวเข่า มีบาดแผลถูกแทงเข้าท้องน้อยและอวัยวะเพศหลายแผล

สอบสวนนายชัยโย สุขพา อายุ 27 ปี บุตรชายผู้ตาย ให้การน้ำตานองหน้าว่า มีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้านพักอาศัยอยู่กับมารดาและภรรยา โดยมารดาไปๆมาๆ กับบ้านนายดำ สามีใหม่ซึ่งมีนิสัยชอบดื่มสุรามักจะให้มารดามาขอเงินตนเป็นประจำ และมักทำร้ายมารดาอยู่เสมอ ตนพยายามบอกให้เลิกราแต่มารดาก็ไม่ยอมเลิก ก่อนเกิดเหตุมารดาบอกว่าจะไปช่วยงานแต่งในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหายตัวไป ตนได้ออกติดตามและสอบถามคนรู้จักแล้วไม่มีใครพบเห็น ไปสอบถามสามีใหม่ก็เห็นบ้านปิดประตูเงียบ จึงคิดว่ามารดาคงหายไปกับนายดำ

"กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา เห็นเงาดำของหญิงสาวมาเกาะเสาบ้าน เหมือนจะมาบอกอะไรบางอย่างแต่พูดไม่ได้ ผมคิดว่าต้องมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับแม่แน่นอน พอรุ่งเช้ามาจึงได้ออกติดตามหาจนกระทั่งมาพบแม่เสียชีวิตกลางทุ่งนาหลังบ้านนายดำ จึงคิดว่าเป็นฝีมือของนายดำแน่นอน" นายชัยโย กล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบว่านายดำพาลูกติดอีก 2 คนหลบหนีไป โดยนำโทรศัพท์มือถือไปขายกับเพื่อนบ้าน โดยตำรวจจะเร่งติดตามตัวนายดำเพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook