ลือหึ่ง!อาร์วีพีตกลงยูเว่สำเร็จ

ลือหึ่ง!อาร์วีพีตกลงยูเว่สำเร็จ

ลือหึ่ง!อาร์วีพีตกลงยูเว่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทน "ฟีฟ่า" โผล่แฉ "อาร์วีพี" ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ "ม้าลาย" ได้เป็นที่เรียบร้อย คาดโอกาสย้ายเล่นลีกมะกะโรนีในอนาคตข้างหน้าสูงมาก

ฟาบิโอ ปาริซี่ ซูเปอร์เอเยนต์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" แย้ม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดัตช์ของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับทางสโมสร ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกกัลโช่ เซเรีย อา ได้เป็นที่เรียบร้อย ชี้มีโอกาสสูงมากที่หอกรายนี้จะย้ายซบอก "ม้าลาย" ในเร็ววันนี้

เอเยนต์ส.ลูกหนังโลกให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่า ยูเวนตุส มีโอกาสจะได้เซ็นสัญญากับ (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี่ ในวันข้างหน้า เหลือแค่รอเวลาในเรื่องของการดำเนินการ มันอาจจะเป็นแค่ความคิดของผม แต่ผมคิดว่ามีโอกาสถึง 8 ใน 10 ที่กองหน้าดัตช์รายนี้จะย้ายมาร่วมทัพ เบียงโคเนรี่"

ที่ผ่านมามีรายงานว่า "อาร์วีพี" พร้อมใจที่จะย้ายออกจากทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตัดสินใจประกาศไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ทั้งที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงแค่ปีเดียว อย่างไรก็ตามก่อนนี้ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬาของทัพ "ม้าลาย" เคยเปรยว่าอาจเลิกสนใจกองหน้ารายนี้ เพราะ อาร์เซน่อล โก่งค่าตัวสูงเกินไป โดยนอกจาก "ยูเว่" ยังมี 2 ทีมใหญ่จากเมืองแมนเชสเตอร์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook