เอวีบีเฟ้นหอกใหม่สำรองหากวืดบายอร์

เอวีบีเฟ้นหอกใหม่สำรองหากวืดบายอร์

เอวีบีเฟ้นหอกใหม่สำรองหากวืดบายอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอวีบี" แย้มร่างแผนสำรอง มองหาหัวหอกอื่นเสริมคม หลัง "บายอร์" เรื่องเยอะ อาจล้มโต๊ะเจรจา พร้อมเผยเป้า "คลับไก่" มองถึงลุ้นแชมป์

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือโปรตุกีส ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าทีมกำลังวางแผนสำรอง ด้วยการมองหากองหน้ารายอื่น ที่ทีมอาจดึงตัวมาได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววล้มเหลวในการคว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะนักเตะออกอาการงอแง ตั้งแง่เรียกร้องเงินกับต้นสังกัดไม่เลิกเสียที

เทรนเนอร์ป้ายแดง ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหลังกลับจากทัวร์อเมริกา โดยกล่าวว่า "แน่นอนว่าเราต้องการตัว อเด (อเดบายอร์) มาร่วมทีม แต่ที่สำคัญกว่าคือเราต้องการตัวหลักมาเพื่อรอให้ เจอร์เมน (เดโฟ) กลับมาเป็นคนเดิม และทีมจะมีตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้ามากขึ้น"

หัวหอกร่างโย่งทีมชาติโตโก เคยเรียกร้องให้ "เรือใบสีฟ้า" จ่ายค่าส่วนต่างของค่าเหนื่อยที่จะลดลงหลังต้องย้ายทีมใหม่ และเมื่อได้มาก็ยังเรียกจะเอาค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (200 ล้านบาท) เข้ากระเป๋าตัวเองอีก จากความเรื่องมากนี้ ทำให้ นายใหญ่ สเปอร์ส เริ่มมองหากองหน้ารายอื่นเป็นแผนสำรอง ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง เนื่องจากในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน มี หอกทีมชาติอังกฤษ เป็นดาวยิงคนเดียว ที่เหลืออยู่

นอกจากนี้ "เอวีบี" ยังกล่าวถึง เป้าหมายของทัพ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลนี้โดยระบุว่า "เรายังอยู่ในช่วงสร้างทีม ทีมยังสามารถพัฒนา และเราก็กำลังมุ่งหน้าพัฒนากัน ที่เห็นนี่ยังไม่ใช่ผลสำเร็จ หลังผ่านเดือนสิงหาคม ไป เราคงเห็นแนวทางการพัฒนาที่ชัดเจนกว่านี้ และเราจะจบที่อันดับที่เท่าไหร่ของตาราง ปกติเป้าหมายขอทีมเราคือการลุ้นแชมป์ลีก ปีนี้ก็เช่นกัน การคว้าเเชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นเรื่องที่ยาก แต่ก็ไม่ใช่จะเป็นไปไม่ได้ และเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจไว้ตั้งแต่วันที่มารับตำแหน่ง ดังนั้นเราจะหาแนวทางเพื่อไปถึงจุดนั้นให้ได้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook