ร็อดเจอร์สปลื้มประเดิมหงส์เฉือนโกเมล1-0

ร็อดเจอร์สปลื้มประเดิมหงส์เฉือนโกเมล1-0

ร็อดเจอร์สปลื้มประเดิมหงส์เฉือนโกเมล1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อดเจอร์ส ปลื้มจัด คุม "หงส์แดง" นัดแรกอย่างเป็นทางการ เฉือนเอาชนะ โกเมล 1-0 ในศึก ยูโรป้าลีก รอบคัดเลือก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมความมุ่งมั่นของลูกทีมที่ช่วยกันเอาชนะ โกเมล ทีมดังของเบลารุส 1-0 ประตู ในเกมยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกรอบ 3 เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวไอริช ซึ่งกุมบังเหียน "เร้ด แมชชีน" ในเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกว่า "มันต้องใช้เวลากว่าที่ ลิเวอร์พูล จะเริ่มเล่นได้เหมือนกับที่ สวอนซี แสดงให้เห็นในฤดูกาลที่ผ่านมา ที่จริงแล้วการเล่นของคุณขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่คุณมี อย่างในวันนี้ ผมเห็น 2 สิ่งซึ่งมีความสำคัญอย่างมากสำหรับผม

ผมเห็นแรงปรารถนาและความมุ่งมั่น ผมปลาบปลื้มกับลูกทีมในวันนี้เป็นอย่างมาก ที่จริงแล้วนี่เป็นการวัดระดับความฟิตอย่างจริงจังของนักเตะ และผมก็พอใจเอามากๆ นี่เป็นเกมนัดแรกอย่างเป็นทางการของผมในการคุมทีม ลิเวอร์พูล และสำหรับผมแล้วก็มันไม่แตกต่างกันว่าจะลงเล่นที่เบลารุสหรือบราซิล เพราะผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำหน้าที่ในสโมสรแห่งนี้"

อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ ยังกล่าวถึงบททดสอบสำคัญสำหรับลูกทีมในวันนี้ว่า "แทกติกของพวกเขาคือการตั้งรับและสวนกลับ ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับเราในการพาพื้นที่ในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังผมบอกกับลูกทีมว่าให้อดทนและโอกาสก็มาถึง หลังจบ 45 นาที ผมยังปรับระบบแผงมิดฟิลด์ โดยขยับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ให้ยืนตำแหน่งกองกลางอีก 2 คน ผมดีใจที่ สจ๊วร์ต (ดาวนิ่ง) ทำประตูได้ เพราะเราส่งเขาลงเล่นในตำแหน่งที่สามารถตัดเข้ามาและยิงประตูได้ นั่นเป็นการยิงที่ยอดเยี่ยม"

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวถึงการเปลี่ยนตัว โจ โคล มิดฟิลด์จอมเทคนิค ที่ได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรก และ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ในช่วงต้นครึ่งหลัง ว่า "การเปลี่ยนตัว เกล็น เป็นแทคติก และอาการบาดเจ็บของ โจ ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook