วอนช่วยครูถูกสามีขี้เหล้าจุดไฟเผาต่อหน้าลูก

วอนช่วยครูถูกสามีขี้เหล้าจุดไฟเผาต่อหน้าลูก

วอนช่วยครูถูกสามีขี้เหล้าจุดไฟเผาต่อหน้าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่สาวครูสอนภาษาอังกฤษถูกอดีตสามีชั่ว จุดไฟเผาทั้งเป็นต่อหน้าลูกๆ วอนผู้ใจบุญช่วยค่ารักษาพยาบาล ที่ต้องจ่ายถึงวันละ 1 หมื่นบาท

จากกรณีที่นางดวงจิต (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ครูสอนภาษาอังกฤษโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครปฐม ถูกอดีตสามีชั่วกินแต่เหล้างานไม่ทำ จุดไฟเผาทั้งเป็นต่อหน้าลูกชายอีก 2 คน จนใบหน้า และศีรษะ มีบาดแผลถูกไฟไหม้เกรียมทั้งหมด ดวงตาปิดสนิท และที่แขนขวาถูกพันผ้าไว้ทั้งท่อนแขน ส่วนผิวหนังสูญเสียไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย อาการสาหัส เมื่อวันที่ 17 ก.ค.นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ส.ค.) พี่สาวของนางดวงจิต ได้ออกมาวิงวอนผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ว่าอยากขอความช่วยเหลือเรื่องการรักษาพยาบาล เบิ้องต้น ได้จ่ายรักษาพยาบาลไปแล้วกว่า 180,000 บาท โดยส่วนหนึ่งเป็นเงินลงขันของเพื่อนๆที่โรงเรียนของน้องสาว แต่เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายถึงวันละ 10,000 บาท จึงอยากวิงวอนขอผู้ใจบุญให้ช่วยบริจาคเงินเพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลของน้องสาวด้วย เพราะอาการยังหนักต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลต่อไป

ชื่อบัญชี นายพีรภูมิ บุญพระ และ น.ส. จารุพร กิจสมัคร ธ. กรุงเทพ สาขาสยามแม็คโคร นครปฐม บัญชีสะสมทรัพย์ เลขที่บัญชี 602-0-20684-0

ขอขอบคุณข้อมูลจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้

ผัวใจโหด! จุดไฟเผาเมียทั้งเป็น ต่อหน้าลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook