สลด! ขายเลือดเอาเงินปรนเปรอแฟน สุดท้ายอกหักกรีดแขนฆ่าตัวตาย

สลด! ขายเลือดเอาเงินปรนเปรอแฟน สุดท้ายอกหักกรีดแขนฆ่าตัวตาย

สลด! ขายเลือดเอาเงินปรนเปรอแฟน สุดท้ายอกหักกรีดแขนฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายวัยรุ่นรายได้น้อยขายเลือดเอาเงินเลี้ยงแฟนสาว หลังจากที่แฟนสาวบอกเลิก เกิดความเสียใจกรีดแขนตัวเองหวังฆ่าตัวตาย

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00น. ที่ชานชาลารถไฟในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เจ้าหน้าที่ได้พบชายวัยรุ่นคนหนึ่ง มีอาการเหม่อลอยและมีบาดแผลเลือดไหลที่ข้อมือของเขา จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบบัตรประชาชน พบว่าชายคนดังกล่าวมี แซ่หลี่ อายุ 24 ปี เป็นคนเซี่ยงไฮ้ เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามทราบว่าจะนั่งรถไฟไปที่ไหน นายหลี่ก็ได้คว้าเศษจากขวดแก้วออกมาจากกระเป๋ากางเกง และใช้เศษแก้วนั้นกรีดที่ข้อมือของตัวเอง หวังฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ต่างช่วยกันพยายามกันห้ามและเกลี้ยกล่อม

ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายนั้น นายหลี่ เล่าว่า เมื่อปีที่แล้วได้เดินทางไปเมืองฉงชิ่ง เพื่อทำงานเป็นพ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้เงินเดือนเพียง 1,000 หยวน จนเมื่อกลางปีที่ผ่านมา มีคนแนะนำให้เขาได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอทำงานอยู่ที่เมืองเจ้อเจียง เขาตกหลุมรักเธอเป็นอย่างมาก และทั้งสองก็ได้เริ่มคบหากัน เธอมักจะขอเงินเขาไปช้อปปิ้งอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุราว 2-3 วันก่อน เขาต้องให้เงินกับเธอ แต่เขาไม่มีเงิน เขาจึงตัดสินใจขายเลือดของตัวเอง เพื่อนำเงินส่งไปให้แฟนสาว ประมาณ 200 หยวน และหลังจากนั้น เธอก็บอกเลิกคบกับเขา

เพราะความเสียใจอย่างหนัก นายหลี่จึงได้นำแก้วมากรีดข้อมือ เพื่อหวังฆ่าตัวตาย และเดินทางมายังเซี่ยงไฮ้ แต่เมื่อมาถึงเขาพบว่าเขาไม่มีเงินกลับบ้าน จึงหลับอยู่ที่ชานชาลาแห่งนี้ ด้วยสภาพที่สิ้นหวังและน่าเวทนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook