งูเงิบ!เซาฯปัดขายลูคัสพ่อยันลูกมีใจให้ผี

งูเงิบ!เซาฯปัดขายลูคัสพ่อยันลูกมีใจให้ผี

งูเงิบ!เซาฯปัดขายลูคัสพ่อยันลูกมีใจให้ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกว่าข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้จะเป็นเรื่องจริงที่ว่า !ลูคัส มูร่า กองกลางดาวรุ่งของสโมสรเซา เปาโล จะได้ย้ายไปอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

แต่ทว่าต้นสังกัดของนักเตะทีมดังในบราซิล ออกมาปฎิเสธแล้วไม่เป็นความจริง แถมคุณพ่อของ ลูคัส ยังยืนลูกชายต้องการย้ายไปเล่นให้กับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น งานนี้คงได้ใจแฟนๆสาวก"เร้ด เดวิลส์"ไปเต็มๆ

หลังจากที่เมื่อวานนี้"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้จัดการสอย ลูคัส มูร่า กองกลางดาวรุ่งในวัย 19 ปีของสโมสรเซา เปาโล ทีมดังในบราซิล เข้ามาเป็นสมบัติประจำถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคาค่าตัวที่ตกลงกันได้อยู่ที่ 27 ล้านยูโร (ราว 1,080 ล้านบาท)

ล่าสุด!เซา เปาโล สโมสรต้นสังกัดของ ลูคัส ก็ได้ปฎิเสธข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่ง เจา เปาโล เดอ เชซุส โลเปส รองประธานสโมรเซา เปาโล เปิดเผยว่า

"ผมไม่เคยได้รับข้อมูลนี้เลย ผมอยู่กับ ชูเวนัล ชูเวนิซิโอ ประธานสโมสร ทั้งวันพุธและวันพฤหัสบดี"พร้อมกันนี้ได้ยอมรับด้วยว่า!"เราเพิ่งคุยกับ แมนฯยูไนเต็ด ไปเจ้าเดียวเท่านั้น แต่ข้อเสนอของพวกเขาก็ยังไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไร"

ขณะเดียวกันคุณพ่อของ ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ชุดลุยโอลิมปิก ครั้งที่ 30 ก็ได้ออกมาสมทบว่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขาต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ทีมเดียวเท่านั้น

 ซึ่งเชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะทำให้ตัวเขาก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับโลก อย่างที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำได้มาแล้วฃ

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook