บุรีรัมย์จัดเต็มรับทีโอที-ฉลามชลเฝ้ารังรับบ๊วยทีทีเอ็ม

บุรีรัมย์จัดเต็มรับทีโอที-ฉลามชลเฝ้ารังรับบ๊วยทีทีเอ็ม

บุรีรัมย์จัดเต็มรับทีโอที-ฉลามชลเฝ้ารังรับบ๊วยทีทีเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม โค้ชแต๊ก ตั้งเป้าในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น ส่วน ทีโอที เอสซี จะขาด วรุตม์ วงศ์ดี แต่ โค้ชชาย เชื่อทัพฮัลโหลมีลุ้นบุกแบ่งแต้ม ขณะที่อีกคู่ ชลบุรี เอฟซี ที่แพ้มาในเกมล่าสุดเตรียมล้างอายรับมือทีมบ๊วยของตารางอย่าง ทีทีเอ็ม เชียงใหม่

ปรีวิวสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3) - ทีโอที เอสซี (8)
สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

"สายฟ้า" จัดเต็มหวังซิวชัย
ความ พร้อมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ เพราะไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบน ทำให้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่งนำโดย สุเชาว์ นุชนุ่ม, มาร์โก้ เซ็ตโควิค และ แฟรงค์ อาเชียมปง นำทัพ ซึ่ง "โค้ชแต๊ก" ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "หลังจากแมตช์ที่แล้วที่เราเอาชนะ ชลบุรี 3-2 ทำให้นักเตะเริ่มกลับมามีความมั่นใจและความกระหายอีกครั้ง โดยเกมนี้ที่เราจะได้เล่นในบ้าน จึงไม่มีทางเลือกอื่นคือต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น"
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลัง ธีรทร บุญมาทัน, อภิเชษฐ์ พุฒตาล, เอควาล่า เฮอร์แมน, ประทุม ชูทอง กองกลาง สุเชาว์ นุชนุ่ม, มาร์โก้ เซ็ตโควิค, สุรัตน์ สุขะ, แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ กองหน้า แฟรงค์ อาเชียมปง, อันวาร์ ราจาบอฟ
 
"ฮัลโหล" ยกทัพใหญ่ลุ้นแบ่งแต้ม
ความ พร้อมของ ทีโอที เอสซี เกมนี้จะไม่มี วรุตม์ วงศ์ดี กองกลางตัวรุกเนื่องจากติดโทษแบน แต่นอกนั้นทุกคนพร้อมลงสนามทั้งหมด ทำให้ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม อาจจะต้องปรับทัพในแผงมิดฟิลด์เล็กน้อย แต่เชื่อว่าตำแหน่งที่เหลือน่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลัก โดยมี ดิเอโก้ คอสต้า และ ประกิต ดีพร้อม เป็นตัวขับเคลื่อนเกมรุก ซึ่ง "โค้ชชาย" ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "การเจอกับ บุรีรัมย์ ถือเป็นงานที่หนักของเรา แต่ตนก็เชื่อว่าทีมทีโอทีสามารถต้อสู้ได้อย่างสนุกแน่นอน และหากทุกคนเล่นได้ตามแผน ตนมั่นใจว่าเรามีลุ้นที่จะบุกไปเก็บผลเสมอออกมาได้"
 
สำหรับผู้เล่น ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู วีระ เกิดพุดซา กองหลัง สุริยา กุพะลัง, วิชาญ นันทะศรี, ลี จุน กิ, ธนะศักดิ์ ศรีใส กองกลาง พิชิต เกสโร, นพพล ผลอุดม, ทากาฮิโร่ คาวามูระ, ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้า ประกิต ดีพร้อม, อเมารี นูเนซ

ชลบุรี เอฟซี (2) พบ ทีทีเอ็ม เอฟซี (18)
ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.

ฉลามไม่มีแจ็คกี้กับอดุลย์เฮงมั่นใจในบ้านชนะแน่
ความ พร้อมเจ้าถิ่น "ฉลามชล" ที่ 2 เกมหลังสุดแพ้มารวดทั้งในเกมลีกและบอลถ้วย เกมนี้จะต้องขาด 2 ตัวหลักในเกมรับอย่าง โฟเด้ บองกาลี่ ดิอาคิเต้ กองหลังผิวสี และ อดุลย์ หละโสะ กองกลางจอมขยันที่ติดโทษแบนทั้งคู่ และยังจะต้องเช็กฟิตอาการบาดเจ็บของ คาซุโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นที่เจ็บในเอฟเอคัพกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็โชคดีที่เกมนี้จะได้ สุทธินันท์ พุกหอม ที่อุทธรณ์โทษแบนจากเกมที่แล้วกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง
 
ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม เผยว่า "เกมนี้เราต้องขาด 2 ตัวหลักไปถือว่าสภาพทีมไม่สมบูรณ์นัก แต่การที่เล่นในบ้านบวกกับผลงานที่ผ่านมายังไม่ดีก็ต้องการชัยชนะเพียงอย่าง เดียวในเกมนี้ ซึ่งถ้านักเตะเล่นได้ตามแผนและมาตรฐานของตัวเองเชื่อว่าเราจะชนะได้ไม่ยาก"
 
สำหรับ ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็น 11 ตัวจริงของชลบุรี ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา สุรีย์ สุขะ แบ็กซ้าย อนุชา กิจพงษ์ศรี คู่เซ็นเตอร์ ชลทิตย์ จันทคาม กับ สุทธินันท์ พุกหอม แดนกลางมี เทิดศักดิ์ ใจมั่น กับ คาซุโตะ คูชิดะ ทำเกมตรงกลาง ฝั่งขวา ชอล กวาง จิน ฝั่งซ้าย อาทิตย์ สุนทรพิธ โดยมี เจรฟฟรี่ย์ ดูม็อง เป็นหน้าต่ำ และ พิภพ อ่อนโม้ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า
 
ทีทีเอ็มไม่หวังสูงขอแบ่งแต้มกลับบ้าน
ใน ขณะที่ทีมเยือนทีทีเอ็ม ผลงานในเลกที่ 2 ยังคงไม่ดีเหมือนในเกลแรกที่ผ่านมา และยังจมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ซึ่งเกมนี้ทีมเยือนไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น ทั้งบาดเจ็บและติดโทษแบนทำให้สามารถจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ แถมยังได้เปรียบเรื่องสภาพร่างกายเพราะเมื่อกลางสัปดาห์ไม่มีคิวลงแข่งขัน
 
ด้าน โจเซ่ ดาซิลวา กุนซือหัวใสชาวแซมบ้า เผยว่า "การไปเยือนชลบุรี ถือว่าหนักมาก เมื่อสัปดาห์ก่อนเราเพิ่งเจอกับจ่าฝูงเกมนี้ต้องเจอรองจ่าฝูงอีก ถือเป็นช่วงโปรแกรมที่หนักสำหรับทีทีเอ็ม แต่เราก็โชคดีเพราะเมื่อกลางสัปดาห์ได้พักมาเต็มๆ ก็หวังว่าน่าจะทำให้การเล่นกับชลบุรี ไม่ยากจนเกินไปและหวังแบ่งแต้มออกมาให้ได้เป็นอย่างน้อย แต่ถ้ามีโอกาสก็ต้องการ 3 แต้มเช่นกันเพื่อทำอันดับในการลุ้นหนีตกชั้น"
 
สำ หนับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทีทีเอ็ม ในระบบ 4-1-3-2 ประกอบไปด้วย สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน เป็นนายทวาร แบ็กขวา ประดิษฐ์ ทวีไชย แบ็กซ้าย เอกลักษณ์ ทองกริต คู่ตรงกลาง ดิโอมานเด้ อดาม่า กับ ทัศนา แช่มสะอาด มี จูง โฮ จิน เป็นตัวตัดเกม และ 3 ประสานเกมรุกใช้ อภินันท์ แก้วปีลา,วัชระ มหาวงศ์ และ ลักษณะ คำรืน คู่กองหน้า ไกรกิตติ อินอุเทน กับ เลโอนาโด้ ดา ซิลวา

วัวชน ยูไนเต็ด (9) พบ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี (17)
ที่สนามติณสูลานนท์ เวลา 18.00 น.

 วัวชนฟูลทีมขอ 3 แต้มในบ้าน
ด้าน วัวชน ยูไนเต็ด ที่ออกสตาร์ทในเลกมา 2 ยังไม่ชนะใคร และเพิ่งจะตกรอบบอลถ้วยไปหมาดๆ เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเองต้องเจอกับทีมคู่ปรับที่เลกแรกเสมอกันมา ในบ้านสมุทรสงครามอย่างสนุก 4-4 เกมนี้เจ้าถิ่นจะไม่มี วีรยุทธ จิตขุนทด ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด
 
"มาส เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชวัวชน เผยว่า "ในเลก 2 เรายังไม่ชนะใครเลยทำให้เกมนี้ที่เล่นในบ้านกดดันเป็นอย่างมาก และต้องเจอกับสมุทรสงครามที่ฟอร์มกำลังดี เกมแรกที่เราไปเยือนก็ไม่สามารถเอาชนะได้และเกือบจะแพ้ด้วยซ้ำ แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่างทำให้เราต้องการชัยชนะในเกมนี้เป็นอย่างมากและต้องทำ ให้ได้ แต่ถึงอย่างไรเราก็จะไม่ประมาทคู่แข่ง"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาด ว่าจะลงสนามของวัวชน ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ชยุตย์ นาคชำนาญ เฝ้าเสา แบ็กขวา รชานนท์ กันยาทอง แบ็กซ้าย ไดกิ ฮิงูชิ เซ็นเตอร์ โคเน่ เซย์ดู กับ ซัมเซ็ม หนิมา ปีกขวา ศุภเสกข์ ไก่แก้ว ปีกซ้าย บัวบาฮ์ ควัดโว้ ตรงกลาง ภูริทัต จาริกานนท์ กับ เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ คู่หน้า กีรติ เขียวสมบัติ กับ อารอน ดา ซิลวา
 
ปลาทูไม่กลัวหวังเซอร์ไพรส์ล้มเจ้าถิ่น
ใน ขณะที่ทีมเยือน "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ที่เพิ่งจะเปิดบ้านเฉือนชลบุรี มาได้ในเกมที่แล้ว 1-0 เกมนี้มี ชัยวุฒิ วัฒนะ กัปตันทีมที่ติดโทษแบนคนเดียว ที่เหลือสามารถลงสนามได้ อีกทั้งเมื่อสุดสัปดาห์ก็ได้พักมาเต็มๆ ไม่ต้องลงเตะบอลถ้วย ทำให้สภาพร่างกายนักเตะน่าจะได้เปรียบเจ้าถิ่นเล็กน้อย
 
ด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุญซือจอมเก๋า เผยว่า "เกมนี้เราเป็นรองแค่การต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนเท่านั้น ที่เหลือเราไม่ได้เป็นรองเลย และนักเตะสมุทรสงคราม ทุกคนตอนนี้ก็มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกและเราก็มีโอกาสเก็บ 3 แต้มได้ หากเกมรุกของเราไม่ใช้โอกาสเปลืองและเกมรับไม่เสียประตูง่ายเหมือนนัดแรกที่ เจอกัน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของสมุทรสงคราม ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ทศพร ศรีเรือง เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา วัชรพงษ์ วงษ์ศรีแก้ว แบ็กซ้าย ธนา ศรีพันดร คู่เซ็นเตอร์ เอ็นจี้ ดีวาย กับ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน แดนกลาง เอกชัย ปรีชากุล เป็นตัวรับ ปาร์ค เเจ ฮยุน ทำเกมรุก ขนาบข้างด้วย สิทธิพันธ์ ชุมช่วย กับ เจษฎา ภู่เล็ก คูหน้า คริสเตียน นาเด้ กับ ดาวิด บายิฮา

โปรแกรม ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2555

18:00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  พบ  ทีโอที เอสซี    

18:00 น. วัวชน ยูไนเต็ด  พบ   สมุทรสงคราม เอฟซี
   
18:30 น. SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  พบ   เชียงราย ยูไนเต็ด
   
18:30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ   ทีทีเอ็ม เชียงใหม่    

19:00  น. อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี  พบ   พัทยา ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook