ปลาทูวอนบิ๊กทีมเห็นใจรีบเคลียร์กรณีณภัทรให้จบ

ปลาทูวอนบิ๊กทีมเห็นใจรีบเคลียร์กรณีณภัทรให้จบ

ปลาทูวอนบิ๊กทีมเห็นใจรีบเคลียร์กรณีณภัทรให้จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอร์ด ปลาทูคะนอง ออกโรงวอนบิ๊กทีมเห็นใจช่วยเคลียร์กรณีของ ณภัทร ธำรงศุภกรหัวหอกตัวเก่งในการย้ายทีมให้จบก่อนตลาดซื้อขายจะปิดในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ด้วย พร้อมแจงเหตุหากต้องเสียนักเตะดีๆ ไปก็จำเป็นต้องหาคนมาทดแทนในการลุ้นหนีตกชั้น

ความเคลื่อนไหวของทีม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี หลังจากที่ทีข่าวก่อนหน้านี้ว่ากำลังจะเสีย ณภัทร ธำรงศุภกร หัวหอกตัวเก่งของทีมให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  แต่อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่ายอดทีมจากไทยลีกได้ตัว "เจ้าอิคคิว" มาร่วมทัพแต่อย่างใด

ล่าสุด "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมแม่กลอง ได้เปิดเผยถึงกรณีของ "อิคคิว" กับ "กิเลนผยอง" ด้วยว่า "ที่ผ่านเราเองก็พยายามอย่างเต็มที่ในการเคลียร์สถานการณ์ของนักเตะให้จบโดยเร็ว เพราะหากเราได้เงินมาก้อนหนึ่ง แต่ไม่ทันซื้อนักเตะใหม่เพราะตลาดปิดไปแล้ว เงินที่ได้มาก็แทบจะไม่มีค่าอะไรเลย ดังนั้นจึงอยากให้ทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ช่วยเห็นใจเราด้วย เพราะเราเองก็เป็นทีมเล็กๆ หากต้องเสียนักเตะดีๆ คนหนึ่ง ก็จำเป็นต้องหาคนมาทดแทนในการลุ้นหนีตกชั้น"

"แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เนื่องจากรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ยังไม่ลงตัว ซึ่งเรื่องนี้น่าจะรอจนถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะในรอบที่ 2 ( 5 สิงหาคม) ทำให้นักเตะน่าจะได้เล่นกับเราอีก 1 เกมในสุดสัปดาห์นี้ แต่อย่างไรก็ตามเราเองก็หวังว่าเรื่องนี้น่าจะจบลงโดยเร็วเพื่อการเตรียมทีมของเราด้วย"

สำหรับเกมต่อไปของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี จะบุกพลไปเยือน วัวชน ยูไนเต็ด ที่สงขลา ในวันที่ 5 สิงหาคม นี้ ซึ่งนัดนี้น่าจะเป็นนัดสุดท้ายของ "ณภัทร ธำรงศุภกร" ในสีเสื้อ "ปลาทูคะนอง" อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook