ฮอตยกก๊วน!! ส่องแก๊งซุปตาร์ดาราไทย

ฮอตยกก๊วน!! ส่องแก๊งซุปตาร์ดาราไทย

ฮอตยกก๊วน!! ส่องแก๊งซุปตาร์ดาราไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงบ้านเรา มีดาราคนดังอยู่เป็นพันๆ คน ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เหล่าดารานั้น จะมีแก๊งมีก๊วนเป็นของตัวเอง แก๊งเพื่อนๆ ใครอยู่หรือใครหายไป ก็มักจะโดนสื่อเล็งจับมาเป็นประเด็นอยู่เสมอ... แอบมาส่องดู แก๊งซุปตาร์ดาราไทย กันดีกว่า แก๊งที่เกาะกลุ่มกันอย่างเหนี่ยวแน่ จนได้รับการยอมรับจากผู้คนทั่วไป แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ตายตัว แต่วงการบันเทิงบ้านเรามีแก๊งไหนบ้าง?

เริ่มต้นที่ "แก๊งวรนุช" ที่นำทีมโดย นุ่น วรนุช พร้อมเพื่อนซี้ บี มาติกา กับ เจี๊ยบ ชมภูนุช หรือมีใครจะเถียง? ว่าพวกเธอไม่ใช่แก๊งเดียวกัน

"แก๊งสาวกันตนา" ที่มี เอมี่ กลิ่นประทุม, เอ๋ พรทิพย์, กีต้าร์ ศิริพิชญ์ รวมทั้ง หนิง ศรัยฉัตร ตามด้วย "แก๊งหมอชิต" ซึ่งมี เชียร์ ฑิมัฆพร, ซี ศิวัฒน์, การ์ตูน อินทิรา, นิว วงศกร และพลพรรคช่อง 7 มาร่วมแจ่มบ้างบางครั้ง

มาดูหนุ่มๆ กันบ้าง "แก๊งเตะบอล" กลุ่มชายล้วนที่มีทั้งดาราและอดีตดารา นำทีมโดย แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, อเล็กซ์ เรนเดล, กิก ดนัย หรือ แตงโม พงษ์พิสุทธ์ หืม..น่าเข้าแก๊งนี้มั้ยล่ะ?

หนุ่มๆ อีกแก๊ง "แก๊งฟิตฟิต" แก๊งนี้นำทีมโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ พ่วงด้วย เคน ภูภูมิ, เชน คเชนทร์ หรือ บ๊วย เชษฐวุฒิ สาวๆ ตามหาแก๊งนี้ได้ตามฟิตเนส...

"แก๊งสาวล้วน" แก๊งนี้โดดเด่นที่สุดเมื่อต้น นำทีมโดย วุ้นเส้น วิรฒิพา, นานา ไรบีนา, คริส หอวัง, เจนสุดา ปานโต, วีเจลูกเกิด, วีเจพิตต้า และ แอน อลิชา อีกทั้งยังมี พอลล่า เทเลอร์ กับ เมย์ พิชญ์นาฎ มาร่วมแจมในบางโอกาส

5 สาวขาแดนซ์ "แก๊งทิวาฮูลาฮูลา" ก็ยังคงซี้ปึ้ก..เซ็กซี่ทุกนาง แคทรียา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง รฐา, เบลล์ สุภัชญา, หว่าหวา ไพลิน และ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

มาถึงแก๊งนี้ "แก๊งแข่งรถ" ไม่รู้เป็นมายังไง? ถึงทำให้ แอริน ยุกตะทัต, ไผ่ พาทิศ, นาตาลี เดวิส และ ต๊ะ วริษฐ์ กลายมาเป็นแก๊งสุดซี้ แม้จะคนละช่อง คนละสายงาน แต่แก๊งมีกีฬาการแข่งขันไว้เชื่อมสัมพันธ์

ส่วนแก๊งนี้เจอกันต้องมีเกรียน "แก๊งเด็กเกรียน" นำทีมโดย บอย ปกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี ที่มักชวนเพื่อนพ้องช่อง 3 หมาก ปริญ, แมท ภีรนีย์ และคนอื่นๆ มาร่วมโชว์เกรียนทุกครั้งที่รวมตัวกัน

"แก๊งเจี๊ยบ-อ้อม" ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่านำทีมโดย เจี๊ยบ โสภิตนภา กับ อ้อม พิยดา ซึ่งจะมี พิม พิมพ์มาดา, ภูริ หิรัญพฤกษ์ และพวกพ้องจากค่ายเอ็กซ์แซกมาร่วมแจมสม่ำเสมอ

ส่วน "แก๊งน้ำแข็งใส" ก็ยังเหนี่ยวแน่น ชมพู่ อารยา, เอมมี่ มรกต, ไอซ์ อภิษฎา, แตงโม ภัทรธิดา, พลอย ชวพร โดยมี พลอย เฌอมาลย์, โมเม นภัสสร กับเพื่อนพ้องนอกวงการมาร่วมแจมบ้าง

ปิดท้ายที่ "แก๊งอั้มเริ่ด" ที่มี อั้ม พัชราภา ก็ยังเฟรนลี่ย์กับทุกคน เมย์ เฟื่องอารมย์, เมย์ พิชญ์นาฎ, ตอง ภัครมัย พร้อมเพื่อนพ้องนอกวงการ ก็ยังควงกันไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ ฮอตยกก๊วน!! ส่องแก๊งซุปตาร์ดาราไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook