วัวชนทำเสียว!โดนก่อนซัดสามประตูรวดพลิกแซงปลาทู3-2

วัวชนทำเสียว!โดนก่อนซัดสามประตูรวดพลิกแซงปลาทู3-2

วัวชนทำเสียว!โดนก่อนซัดสามประตูรวดพลิกแซงปลาทู3-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัวชน ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์หลังโดนทีมเยือน เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ยิงนำไปก่อนถึง 2-0 ก่อนที่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นจะสวมหัวใจเด็ดยิงสามประตูรวดให้ วัวชน ยูไนเต็ด พลิกแซงกลับมาเอาชนะไปได้ 3-2 อย่างสุดมันส์

วัวชน ยูไนเต็ด 3 - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 2

ที่สนามติณสูลานนท์ เจ้าถิ่น วัวชน ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม โดยเกมนี้ฝั่งเจ้าถิ่นของ จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชยังไม่มี อารอน ดา ซิลวา ที่บาดเจ็บยาวส่ง รังสรรค์ รูปเหมาะ ยืนคู่กับ กีรติ เขียวสมบัติ โดยมี ไชยรัตน์ หมัดศิริ และพิเชษฐ์ สาดีน คุมแดนกลาง ส่วนทีมเยือนของ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุญซือจอมเก๋าวาง ณภัทร ธำรงศุภกร ดาวยิงตัวเก่งคู่กับ ดียุฟ บีเรเม หัวหอกแคเมอรูนที่ดึงกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเลกสอง

เริ่มเกมได้แค่8นาทีทีมเยือนเกือบได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะยิงในกรอบของ ณภัทร ธำรงศุภกร หัวหอกตัวเก่งแต่บอลถากเสาสองออกไป

นาที 18 กลายเป็นทีมเยือน เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย เปิดบอลทางด้านขวาด้วยซ้ายเข้ามาในกรอบ6หลา ดียุฟ บีเรเม่ ยืนโล่งๆคนเดียวโขกเข้าไปไม่เหลือให้

นาที 25 จากจังหวะโต้กลับเร็วของ สมุทรสงคราม ดียุฟ บีเรเม หลุดกับดักล้ำหน้ากระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะยิงผ่านมือ ชยุต นาคชำนาญ นายทวารเจ้าถิ่นเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงามให้ทีมเยือนบุกมานำห่างถึง 2-0 และเป็นประตูที่สองของหัวหอกแคเมอรูนในเกมนี้

นาที 27 หลังจากเสียไปสองประตูเจ้าถิ่นแก้เกมด้วยการถอนเอา ควาดโว โบมาห์ ที่บาดเจ็บออกแล้วส่ง เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ ลงไปเล่นแทน

นาที 29 วัวชน ยูไนเต็ด ทิ้งโอกาสไล่ตีไข่แตกจากจังหวะที่ ไชยรัตน์ หมัดศิริ กัปตันทีมวางบอลมาในกรอบเขตโทษแนวรับทีมเยือนเคลียร์กันไม่ขาดบอลมาเข้าเท้า มานพ สอนแก้ว ยิงข้ามคานอย่างน่าเสียดาย 

นาที 43 เป็นจังหวะอีกครั้งของเจ้าถิ่นจากลูกฟรีคิก ไชยรัตน์ หมัดศิริ วางบอลเข้าไปเขตโทษ มานพ สอนแก้ว พุ่งเข้ามาโฉบช้าไปก่อนโดนแนวรับทีมเยือนเคลียร์ออก ช่วงที่เหลือยังเป็นเจ้าถิ่นที่โหมบุกหนักแต่ยังไม่ผ่าน ทศพร ศรีเรือง ที่แม้จะมีอาการเจ็บแต่ยังช่วยทีมเยือนไม่ให้เสียประตู จบครึ่งแรก เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม บุกมานำเจ้าถิ่น วัวชน ยูไนเต็ด 2-0

ครึ่งหลังนาที 56 เจ้าถิ่นวัวชน ยูไนเต็ดได้ฟรีคิกระยะกว่า30หลา ไชยรัตน์ หมัดศิริ รับหน้าที่เหมือนเดิมคราวนี้หยอดวางไปในกรอบอีกแต่บอลเลยไปถึง ทศพร ศรีเรือง ที่ชกบอลออกมาได้

นาที 58 คราวนี้ ไชยรัตน์ หมัดศิริ ไม่ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นผิดหวังเมื่อได้ฟรีคิกทางด้านขวาใกล้มุมธง ก่อนที่กัปตันทีมคนเก่งจะหลอก ทศพร ศรีเรือง ยิงเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงามช่วยให้ วัวชน ยูไนเต็ด ไล่ตีไข่แตกทีมเยือนมาเป็น 1-2

นาที 67 เสียงเฮในสนามต้องเฮลั่นเมื่อเจ้าถิ่น วัวชน ยูไนเต็ด ได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากจังหวะเคลียร์กันไม่เด็ดขาดของแนวรับทีมเยือนบอลมาเข้าทาง พิเชษฐ์ สาดีน หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงติดไซด์ก้อยบอลชนเสาเข้าไปอย่างสวยงาม

ผ่านไปครึ่งทางของครึ่งเวลาหลังเกมกลายเป็นเจ้าถิ่น วัวชน ที่ทำได้เหนือกว่าโดยเฉพาะแดนกลางที่คุมเกมได้เกือบทั้งหมด

นาที 79 ชยุต นาคชำนาญ เกือบทำให้ทีมต้องเสียประตูเมื่อแตะบอลยาวไปก่อน ดียุฟ บีเรเม จะใช้ความเร็วโฉบบอลไปก่อนบอลเลยมาถึง คริสติย็อง นาเด้ ดาวยิงตัวสำรองแต่แรงดีซัดบอลเหินคานไป

นาที 81 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำเป็นครั้งแรก 3-2 จากจังหวะที่ โคเน่ เซย์ดู วางบอลยาวมาให้ กีรติ เขียวสมบัติ พักบอลด้วยอกลงพื้นก่อนจะจิ้มบอลผ่านมือ ทศพร ศรีเรือง นายทวารทีมเยือนเข้าไปเป็นประตูที่ 5 ของอดีตหัวหอกบุรีรัมย์ในฤดูกาลนี้

ช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งหลัง4นาที ทีมเยือนพยายามจะทวงประตูตีเสมอให้ได้แต่เกมรุกยังคงไม่ผ่านแนวรับของเจ้าถิ่น จบเกมเป็น วัวชน ยูไนเต็ด ที่พลิกสถานการณ์จากตามหลังสองประตูในครึ่งเวลาแรกก่อนจะยิงสามประตูรวดพลิกแซงเอาชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 3-2 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ

11ผู้เล่นทั้งสองทีม
วัวชน ยูไนเต็ด (4-4-2) - ชยุต นาคชำนาญ - รชานนท์ กันยาทอง, โคเน เซย์ดู, ดาร์โก ราโกเซวิค, ไดกิ ฮิกูชิ - มานพ สอนแก้ว, ควาดโว โบมาห์, ไชยรัตน์ หมัดศิริ, พิเชษฐ์ สาดีน - รังสรรค์ รูปเหมาะ, กีรติ เขียวสมบัติ

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม (4-4-2) - ทศพร ศรีเรือง - วัชรพงษ์ วงษ์ศรีแก้ว, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, เอ็นจี้ ดีวาย, เดชา สอาดโฉม - สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ภูวนาท แสงศรี, ธนา ศรีพันดร, เอกชัย ปรีชากุล  - ณภัทร ธำรงศุภกร, ดียุฟ บีเรเม

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2555

FT บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ชนะ  ทีโอที เอสซี 2-1

FT วัวชน ยูไนเต็ด  ชนะ  สมุทรสงคราม เอฟซี 3-2

FT SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  ชนะ   เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0

FT ชลบุรี เอฟซี เสมอ  ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 0-0

POS. อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี  พบ   พัทยา ยูไนเต็ด (เลื่อนการแข่งขัน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook