เดือดอีกแล้ว! แฟนกระบี่ปิดสนามห้ามสาวกภูเก็ตออกหลังจบเกม

เดือดอีกแล้ว! แฟนกระบี่ปิดสนามห้ามสาวกภูเก็ตออกหลังจบเกม

เดือดอีกแล้ว! แฟนกระบี่ปิดสนามห้ามสาวกภูเก็ตออกหลังจบเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกดาร์บี้แมตซ์ภาคใต้ส่อแววมีปัญหาหลังจบเกมระหว่างกระบี่ เอฟซี และ ภูเก็ต เอฟซี ที่จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 โดยแฟนบอลเจ้าบ้านทำการปิดล้อมสนามไม่ให้แฟนบอลและนักเตะของทีมเยือนออกจากสนาม

เกมจบอารมณ์ไม่จบหลังการแข่งขันดาร์บี้แมตซ์ภาคใต้ระหว่าง กระบี่ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ ภูเก็ต เอฟซี และผลจบลงด้วยสกอร์ 0-0 โดยทางทีมเยือนภูเก็ต เอฟซี เหลือผู้เล่นเพียงแค่สิบคน

ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นไม่พอใจทำการปิดล้อมไม่ให้แฟนบอลทีมเยือนออกจากสนาม โดยสาเหตุของเรื่องนี้เกิดจากการที่แฟนบอลเจ้าบ้านรับไม่ได้หลังจากที่ทีมรักของตนไม่สามารถเก็บชัยชนะได้

โดยหลังจบเกมแฟนบอลเจ้าถิ่นได้ทำการขว้างปาขวดน้ำและก้อนหินไส่กองเชียร์ทีมเยือน และปิดล้อมสนามไม่ให้นักเตะและแฟนบอลทีมเยือนออกจากสนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ได้ โดยล่าสุด “โกจ๋วน”สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสรได้ทำการเจรจาพูดขอร้องแฟนบอลให้แยกย้ายกลับบ้าน

แต่ก็ยังมีแฟนบอลบางส่วนไม่พอใจยังคงปิดล้อมสนามอยู่อย่างนั้น ทำให้แฟนบอลภูเก็ตที่ตามมาเชียร์ไม่สามารถออกจากสนามได้  โดยมีแฟนบอลกระบี่บางส่วนมาคอยดูแลแฟนๆทีมเยือน และคอยกันแฟนบอลอันธพาลของเจ้าบ้านที่จะเข้ามาในสนาม

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุการณ์แฟนบอลภูเก็ต เอฟซี ปิดล้อมสนามไม่ให้นักเตะทีมกระบี่ เอฟซี ออกจากสนามเช่นกันในเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันในเลกแรก เนื่องจากกรณีที่นักเตะกระบี่ทำท่าล้อเลียนตราสัญลักษณ์ สโมสรภูเก็ต เอฟซี จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตไปเมื่อคราวก่อน จนกระทั่งคราวนี้ก็มาเกิดเรื่องซ้ำรอยอีกครั้ง

เครดิตภาพ : สโมสรภูเก็ต เอฟซี

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook