โบอาสเผยชุดขาวยังไม่สู้ค่าตัวโมดริช

โบอาสเผยชุดขาวยังไม่สู้ค่าตัวโมดริช

โบอาสเผยชุดขาวยังไม่สู้ค่าตัวโมดริช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบอาส เผย ตอนนี้ ยังไม่ได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ จากเรอัล มาดริด สำหรับค่าตัวของ โมดริช

อังเดร วิลลาส โบอาส เทรนเนอร์หนุ่มชาวโปรตุเกส ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเอง ตอนนี้ ทีมยังไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ จาก เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน สำหรับค่าตัว ของ ลูก้า โมดริช จอมทัพชาวโครเอเชีย พร้อมยอมรับ ตอนนี้ถือเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับทุกฝ่าย ทั้งสำหรับนักเตะ และ สโมสร

โมดริช นั้นไม่ได้ร่วมทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา กับเพื่อนร่วมทีม "ไก่เดือยทอง" เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากติดปัญหาเรื่องการย้ายทีม โดยนักเตะพยายามบีบให้สโมสรปล่อยตัวเขาไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แต่ถึงตอนนี้ทีม "ราชันชุดขาว" ก็ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวของ โมดริช กับทาง สเปอร์ส ได้

เอวีบี ให้สัมภาษณ์ถึงเองนี้ว่า "ตอนนี้เขายังคงต้องแยกซ้อม มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ ลูก้า ที่ต้องฟื้นฟูสภาพจิตใจ ให้พร้อมสำหรับการขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดตัวจริง เพราะว่าตอนนี้เพื่อนร่วมทีมของเขาทุกคนได้ยกระดับขึ้นมาจากเกมอุ่นเครื่อง ทั้งในเรื่องของความมุ่งมั่นและความต่อเนื่อง"

"ผมหวังว่า ผู้เล่นจะเข้าใจว่า สโมสร ไม่สามารถทำอะไรได้กับข้อเสนอที่ทีมอื่นยื่นมาได้ เราต้องปกป้องผลประโยชน์ของสโมสรซึ่งเราหวังว่าปัญหาทุกอย่างจะได้รับการแก้ไขได้ในที่สุด ตอนนี้เรารู้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา เช่นเดียวกับท่านประธาน ซึ่งเราก็หวังว่าเขาจะเข้าใจว่า ถ้าไม่มีใครยื่นข้อเสนอตามที่ท่านประธานต้องการ เราก็ไม่สามารถรับข้อเสนอนั้นได้ ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น เขาก็ควรจะเป็นมืออาชีพ และหวังว่าจะกลับมารายงานตัวกับทีมอีกครั้ง"

ส่วนค่าตัวของ โมดริช ที่ สเปอร์ส ตั้งเอาไว้นั้นอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (2,000 ล้านบาท) ด้วยกัน ส่วนเรอัล มาดริด นั้นพร้อมจายอยู่ที่ราว 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook