สาวใหญ่เซ็ง! โจรขึ้นบ้าน 11 ครั้ง โดนจนชิน

สาวใหญ่เซ็ง! โจรขึ้นบ้าน 11 ครั้ง โดนจนชิน

สาวใหญ่เซ็ง! โจรขึ้นบ้าน 11 ครั้ง โดนจนชิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (7 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง หลังได้รับแจ้งถูกงัดแงะลักขโมย แม้ว่าจะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดและเลี้ยงสุนัขเฝ้าบ้านแล้วก็ตาม

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจาสอบภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ พบพฤติกรรมของคนร้าย สวมเสื้อผ้าและหมวกอย่างรัดกุม มีลักษณะท่าทางยังเป็นเยาวชนอยู่ รวมทั้งมีท่าทีทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการติดกล้องวงจรปิด

คนร้ายเริ่มจากดูลาดเลาอยู่สักพัก ก่อนจะปีนกำแพงเข้ามาในบ้าน ผ่านสวนหย่อมและโรงเก็บรถ ที่มีสุนัขเฝ้าบ้านถูกผูกไว้อยู่และเห่าส่งเสียงดัง แต่คนร้ายก็ไม่ได้เกรงกลัวแต่อย่างใด ก่อนที่คนร้ายจะเดินอ้อมมาที่ด้านหลังบ้าน ปีนขึ้นคาถอดกระเบื้องเพื่อจะมุดเพดานเข้าไปภายในตัวบ้าน แต่ปรากฎว่า ลูกชายของเจ้าของบ้าน ซึ่งอาศัยอยู่บ้านหลังติดกันได้เห็นผิดสังเกต จึงได้ส่งเสียงโวยวาย ทำให้คนร้ายไหวตัวและรีบข้ามกำแพงหลบหนีไป

นางวรพันธุ์ โยธาไพร อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า ปกติช่วงเวลากลางที่บ้านตนจะไม่มีใครอยู่ เนื่องจากรับราชการกันทั้งบ้าน และเคยถูกโจรขโมยขึ้นบ้านมาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 11 ล่าสุดเพิ่งเกิดเหตุเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

คนร้ายจะขโมยของมีค่าเล็กๆ น้อยๆ เช่น คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก หรือ กระปุกออมสิน แม้ว่าจะติดตั้งกล้องวงจรปิดในบ้านแล้ว แต่คนร้ายก็ยังไม่เกรงกลัว ถูกขโมยขึ้นบ้านแบบนี้มา 10 ปี เฉพาะปีนี้ก็โดนมา 3 รอบแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จับตัวคนร้ายไม่ได้สักที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook