แก๊งลักมอไซค์เจอะตำรวจ โดดน้ำหนีดับ 1 ศพ

แก๊งลักมอไซค์เจอะตำรวจ โดดน้ำหนีดับ 1 ศพ

แก๊งลักมอไซค์เจอะตำรวจ โดดน้ำหนีดับ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ว่า พบวัยรุ่น 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีรถเจ้าหน้าที่สายตรวจ ก่อนจะจอดรถทิ้งไว้และกระโดดน้ำหนี

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนท่าเรือคลองบางปลากด นักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังช่วยกันงมค้นหาร่าง นายบดินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี หลังกระโดดน้ำหนีเจ้าหน้าที่สายตรวจ ใกล้ที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนปลอม ขนาด 11 มม. และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นไนท์ สีขาว ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้อยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันวานนี้ (8 ส.ค.) ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นไนท์ สีเหลือง ที่จอดเอาไว้ที่บ้านในซอยวัดคู่สร้างถูกคนร้ายขโมยไป จึงได้ประสานงานให้สายตรวจออกตรวจสอบ

จนกระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สายตรวจได้ออกตรวจตามปกติ พบกับวัยรุ่นทั้ง 3 มีทีท่าเป็นพิรุธ จึงได้ขับไล่ติดตามไป ก่อนที่เด็กวัยรุ่นทั้ง 3 กระโดดน้ำหนีบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ 1 รายเสียชีวิตเพราะจมน้ำ ขณะที่รถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ตรวจสอบพบว่าเป็นรถที่ถูกโจรกรรมมา มีการพ่นสีใหม่ทับสีเดิม ส่วนคนร้ายอีก 2 คนที่หลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook