หนุ่มหลับใน ซิ่งวีออสข้ามเลน ไฟลุกท่วมดับคารถ

หนุ่มหลับใน ซิ่งวีออสข้ามเลน ไฟลุกท่วมดับคารถ

หนุ่มหลับใน ซิ่งวีออสข้ามเลน ไฟลุกท่วมดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบนถนนสุขุมวิท ทำให้รถยนต์เกินเพลิงลุกไหม้ จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลบางปู

ที่เกิดเหตุบนถนนสุขุมวิท กิโลเมตรที่ 37 ใกล้กับสถานีตำรวจ สภ.บางปู พบรถโตโยต้าวีออส สีดำ เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากรถคันดังกล่าวติดตั้งระบบก๊าซเอ็นจีวี ทำให้ท่อส่งก๊าซเสียหาย ก๊าซรั่วไหลตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคลานออกมาจากรถยนต์ที่กำลังไฟไหม้ ทราบชื่อคือ นางสาวสัธญาราติ ซูซานโต อายุ 45 ปี ชาวอินโดนีเซีย แขนข้างขวาหัก ตามร่างกายและใบหน้ามีแผลถลอก และพบผู้เสียชีวิตคือ นายแสงอรุณ อมรทวัลสกุล อายุ 42 ปี ถูกเผาคลอกเสียชีวิตคารถยนต์ เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงจะควบคุมเพลิงให้สงบได้

นอกจากนี้ยังพบรถยนต์คู่กรณีอีกคัน รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน พบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสาวสุธาพร แสงนิลเจริญ อายุ 32 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถฮอนด้าแจ๊ส ขับมาจากคลองด่าน เพื่อมุ่งหน้าไปบางปู ขณะที่รถยนต์โตโยต้าวีออส ขับไปมาในทางสวนกัน จู่ๆ รถยนต์โตโยต้าได้วิ่งข้ามเลน พุ่งชนรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สอย่างจัง ทำให้รถยนต์โตโยต้าเสียหลัก พลิกหลายตลบ ก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้ทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตที่เป็นคนขับรถยนต์โตโยต้า น่าจะเกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนรถฝั่งตรงกันข้าม ก่อนจะพลิกคว่ำหลายตลบและเกิดเพลิงลุกไหม้ เพราะรถติดตั้งระบบก๊าซเอ็นจีวี ทั้งนี้จะดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook