เซ็ง!เต๋อเชิญยิ้มโจรงัดบ้านยกเซฟสูญ5แสน ตร.เร่งแกะรอย

เซ็ง!เต๋อเชิญยิ้มโจรงัดบ้านยกเซฟสูญ5แสน ตร.เร่งแกะรอย

เซ็ง!เต๋อเชิญยิ้มโจรงัดบ้านยกเซฟสูญ5แสน ตร.เร่งแกะรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตีนแมว" ย่องเบายกตู้เซฟบ้าน "เต๋อ เชิญยิ้ม" กวาดทรัพย์กว่า 5 แสน ตำรวจเร่งแกะรอย หลังพบบ้านใกล้เคียงถูกงัดด้วย คาดฝีมือแก๊งโคลัมเบีย

ตำรวจนครบาล สน.มีนบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 44/114 ม.พนาสนธิ์ 8 ซ.นิมิตรใหม่ 12 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายปภังกร พงษ์ทีปต์ อายุ 50 ปี หรือ "เต๋อ เชิญยิ้ม" ดารานักแสดงตลกชื่อดัง หลังถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านพักหลังดังกล่าว จากการสอบสวน น.ส.ธันย์ชนก สมบัติ ลูกสาว ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. หลังจากที่กลับมาที่บ้านพบว่า บริเวณด้านล่างถูกรื้อค้น ภายในห้องนอนด้านล่างหน้าต่างถูกงัด ส่วนชั้น 2 ห้องนอนของบิดา ประตูห้องนอนถูกงัด ตรวจสอบพบว่าตู้เซฟที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าถูกยกไป ซึ่งภายในมีทรัพย์สินเป็นทองคำ เพชร และของมีค่าอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท หายไป

ทั้งนี้ น.ส.ธันย์ขนก กล่าวว่า ปกติที่บ้านอาศัยอยู่ด้วยกัน 6 คน แต่วันนี้ตนออกไปทำงานข้างนอก ส่วนบิดาและมารดาไปพักผ่อน ที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ซึ่งจะเดินทางกลับพรุ่งนี้ แต่หลังจากเกิดเหตุตนได้โทรศัพท์ไปบอก และขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางกลับ ส่วนภายในบ้านพัก จนท.อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ทั้งนี้ จากการสอบถามยังทราบด้วยว่า บ้านใกล้เคียงยังพบร่องรอยถูกงัดเข้าไปขโทยทรัพย์สินด้วย และในหมู่บ้านถูกคนร้ายมาก่อเหตุหลายครั้ง

ด้าน นายปภังกร พงษ์ทีปต์ อายุ 50 ปี หรือ "เต๋อ เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดัง กล่าวภายหลังถูกคนร้ายบุกขึ้นบ้านและโจรกรรมทรัพย์สินจากตู้เซฟ ในห้องนอนไปกว่า 5 แสนบาท โดยระบุว่า ในช่วงที่เกิดเหตุตนอยู่ต่างจังหวัด หลังทราบข่าวก็รีบกลับมาทันที พร้อมระบุก่อนไปได้กำชับลูกสาวแล้วให้ปิดบ้านดีๆ และฝาก รปภ.ให้ช่วยดูด้วยเพราะไม่มีคนอยู่ ส่วนทรัพย์สินที่หายไปรู้สึกเสียดายพระเครื่องที่เป็นหลวงพ่อคูณรุ่นแรก หลวงปู่ทวด หลวงพ่อโต ที่หายไปเพราะมีคุณค่าทางจิตใจ โดยเบื้องต้น สงสัยคนงานก่อสร้างในหมู่บ้าน เพราะมีโครงการต่อเนื่องที่ยังสร้างไม่เสร็จ อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้

ทางด้าน ร.ต.ท.วโรโดม สนามชัย ร้อยเวร สน. มีนบุรี ได้ประสาน พฐ.ตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง และกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหมู่บ้าน เพื่อติดตามคนร้ายแล้ว พร้อมเตรียมเรียก รปภ.หมู่บ้านไปสอบสวน เนื่องจากคำบอกเล่าของเจ้าของบ้าน ระบุว่า ก่อนออกจาบ้านฝากให้ดูแลบ้านเพราะไม่มีใครอยู่ ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นแก๊งชาวโคลัมเบีย ที่เช่ารถมาแล้วออกตระเวนลักทรัพย์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำสำนวนคดี พร้อมเก็บหลักฐานพร้อมๆ กัน ในการติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook