แหม่ม วิชุดา แจ้งความ แม่บ้านขโมยของในบ้าน

แหม่ม วิชุดา แจ้งความ แม่บ้านขโมยของในบ้าน

แหม่ม วิชุดา แจ้งความ แม่บ้านขโมยของในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุร้องทุกข์จาก นางสาววิชุดา พยัคเทศ อายุ 35 ปี หรือ แหม่ม วิชุดา พินดั้ม ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมกับหลักฐานเป็นภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด เผยให้เห็นช่วงเวลาที่แม่บ้านลักทรัพย์สินภายในบ้านเมื่อช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

แหม่ม วิชุดา เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้การว่า นางปาณิสรา ศรีวิชา อายุ 48 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ขอนแก่น ก่อเหตุลักทรัพย์สินภายในบ้านของตนเอง ภายในซอยลาดพร้าว 31

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2554 นางปาณิสรา ผู้ต้องหาได้ถูกว่าจ้างให้มาเป็นแม่บ้านดูแลพ่อของตน ที่ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ โดยได้ค่าจ้างเดือนละ 10,000 บาท จนกระทั่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พ่ออาการทรุด ต้องเข้าออกโรงพยาบาลตำรวจอยู่เป็นประจำ ก่อนที่ นางปาณิสรา จึงส่งข้อความมาบอกกับตนว่า ขอลางานกลับต่างจังหวัด เพื่อไปงานศพแฟนและขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าไป 20,000 บาท ซึ่งตนก็โอนไปให้

ต่อมาเมื่อตนเดินทางไปเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาล ก็ทราบจากนางพยาบาลว่า นางปาณิสรา ไม่ได้เข้ามาดูแลพ่อตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคมแล้ว ตนพยายามโทรศัพท์ไปสอบถามแต่ก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย และเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนกลับไปที่บ้านก็พบว่าทรัพย์สินในบ้านหายไป จึงไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่า เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม นางปาณิสรา ได้ขนของออกไปจากบ้าน ทั้งที่พ่อของตนยังนอนป่วยอยู่ที่เตียง ทรัพย์สินที่สูญหายไปประกอบด้วย โทรทัศน์ 1 เครื่อง เครื่องเล่นดีวีดี กุญแจรถจักรยานยนต์ 2 ดอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook