เหน่งปลื้ม!ฟอร์มลีซอชี้ชัดเล่นคุ้มค่าตัวแน่นอน

เหน่งปลื้ม!ฟอร์มลีซอชี้ชัดเล่นคุ้มค่าตัวแน่นอน

เหน่งปลื้ม!ฟอร์มลีซอชี้ชัดเล่นคุ้มค่าตัวแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บีจี ออกโรงชมฟอร์มการเล่นของ ธีรเทพ วิโนทัย ว่าคุ้มค่าตัว 3.5 ล้านบาทที่จ่ายไปอย่างไม่ต้องสงสัย

ความเคลื่อนไหวของทีม "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี แม้ฟอร์มการเล่นยังลุ่มๆ ดอนๆ แต่ผลงานนั้นยังเกาะกลุ่มหัวตารางไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมได้ทีถือโอกาสเอ่ยปากชมนักเตะตัวเก่งอย่าง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ามาดกวนที่แม้เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "บีจี" เมื่อช่วงต้นปี แต่กับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยว่า 

"ช่วงที่ผ่านมาผลงานของ ธีรเทพ นั้นตอบทุกคำถามได้เป็นอย่างดี แม้เขาจะไม่ได้ยิงเป็นกรอบเป็นกำ แต่เขาก็สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ รวมถึงยังเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งอีกด้วย"
"สำหรับค่าตัวของเขา ที่เราจ่ายไปกว่า 3 ล้านบาท ตนเชื่อว่ามันคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ และส่วนตัวส่วนแล้วเชื่อลึกๆ ว่าถ้าหาก ธีรเทพ ยังทำผลงานให้อยู่ในระดับนี้ต่อไปได้ ก็น่าจะเป็นกำลังสำคัญให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้อีกนานอย่างแน่นอน"
 
สำหรับ  ธีรเทพ วิโนทัย ย้ายจาก บีอีซี เทโรฯ มาร่วมทัพ บางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านบาท ภายใต้สัญญา 2 ปีเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งกลายข่าวที่ฮือฮาที่สุดของตลาดนักเตะฟุตบอลไทยฤดูกาล 2012 และนับเป็นสโมสรที่ 3 สำหรับ “ลีซอ” ในเมืองไทยต่อจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรฯ และปัจจุบันยิงประตูให้กับ "บีจี" ไปแล้ว 5 ประตูด้วยกัน 
 
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook