หนุ่มหนองคาย ขี่ จยย.ไล่จับหน้าอกสาวฝรั่ง

หนุ่มหนองคาย ขี่ จยย.ไล่จับหน้าอกสาวฝรั่ง

หนุ่มหนองคาย ขี่ จยย.ไล่จับหน้าอกสาวฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้เปิดแถลงข่าวการจับกุมตัว นายคฑา เสริมทรัพย์ อายุ 38 ปี ฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดหนองคาย ไปก่อเหตุล่วงเกินกระทำอนาจารนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเข้ามาแจ้งความว่าถูกคนล่วงเกินกระทำอนาจารในที่สาธารณะ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา น.ส.เจสสิก้า เนลสัน สัญชาติอเมริกัน ได้เข้ามาแจ้งความว่า ขณะขี่รถจักรยานอยู่บริเวณหลังโรงพยาบาลหนองคาย มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาประกบจับหน้าอก ก่อนเร่งเครื่องขับหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

ส่วนวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา น.ส.ลิต้า ดูล์ สัญชาติแคนาดา เข้าแจ้งความบอกว่า ขณะขี่รถจักรยานเล่นอยู่ในสวนสาธารณะหนองถิ่น มีคนร้ายก่อเหตุในลักษณะเดียวกันกับชาวต่างประเทศรายแรก จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายนี้ จนกระทั่งจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด

เบื้องต้นผู้ต้องหา นายคฑา ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แม้ว่าเหยื่อผู้เสียหายจะมาชี้ตัวยืนยันว่าเป็นผู้กระทำอนาจารดังกล่าว ขณะที่บิดาของผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนหน้านี้ส่งลูกชายไปเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพฯ แต่ติดยาเสพติดอย่างหนัก จนต้องนำตัวไปบำบัดยาจนอาการดีขึ้น และกลับไปเรียนปริญญาตรีจนจบ แต่ลูกชายยังต้องทานยาบำบัดยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง ส่วนกรณีกระทำอนาจารที่ถูกกล่าวหา ตนพยายามเค้นสอบถามกับลูกชายแต่ก็ยังปฏิเสธเช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook