ยังไง!เอเยนต์เดรอสซี่ถึงเมืองผู้ดีเตรียมคุยเรือใบ

ยังไง!เอเยนต์เดรอสซี่ถึงเมืองผู้ดีเตรียมคุยเรือใบ

ยังไง!เอเยนต์เดรอสซี่ถึงเมืองผู้ดีเตรียมคุยเรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนฯ ซิตี้ เข้าใกล้โอกาสในการคว้าตัว เด รอสซี่ มาร่วมทัพเข้าไปทุกขณะ หลังล่าสุดมีรายงานว่าเอเยนต์ของนักเตะเดินทางมาที่ อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รุกคืบเข้าใกล้ที่จะคว้าตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี จาก อาแอส โรม่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปทุกขณะ

 โดยล่าสุด สกายสปอร์ตส สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ได้มีรายงานว่า เอเยนต์ของ "องค์ชายรอง" ได้เดินทางมาถึงที่ประเทศอังกฤษแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับทีม "เรือใบสีฟ้า"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ นั้นให้ความสนใจในตัวของ เด รอสซี่ มาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่สุดท้าย เด รอสซี่ จะต่อสัญญาระยะยาวกับทีม "หมาป่า" ออกไป แต่จากการที่สโมสรนั้นไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า ทำให้ข่าวระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ เด รอสซี่ ถูกกระพือขึ้นมาอีกครั้ง

ในขณะที่ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ โรม่า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าหากว่ามีข้อเสนอที่บ้าคลั่งเข้ามาหาเรา เราก็คงต้องมาประเมินถึงความเป็นไปได้ของมัน แต่เราไม่เคยมีความต้องการที่จะขาย ดานิเอเล่ ออกไป เพราะว่าเขาคือนักเตะคนสำคัญของเรา"

สำหรับช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ประจำปีนี้ ถือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่อนข้างเงียบพอสมควร โดยตอนนี้พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์จาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) คนเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook