RVPหวานป๋าช่วยผีทวงแชมป์เทียบก็องโต้

RVPหวานป๋าช่วยผีทวงแชมป์เทียบก็องโต้

RVPหวานป๋าช่วยผีทวงแชมป์เทียบก็องโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตต์ มั่นใจการได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี จะช่วยให้"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกกลับมาครองในปีนี้ พร้อมยกเทียบชั้น เอริค คันโตน่า ขณะที่อดีตแข้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ปากหวานบอกทำตามหัวใจที่เรียกร้องให้ย้ายมาถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตต์ของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า!"มันไม่สำคัญเลยว่าเรามีประสบการณ์ลุ้นแชมป์มาแล้วกี่ปี เพราะปีที่แล้วเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป มันเป็นครั้งแรกที่มีคนชนะเราด้วยผลต่างประตูได้เสีย แต่เชื่อผมเถอะว่ามันจะไม่ทางเกิดขึ้นอีกแล้ว ฟาน เพอร์ซี คือสิ่งที่เราต้องการในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นกองหน้าระดับโลกและพิสูจน์ตัวเองมาแล้วกับทั้งสถิติในอังกฤษและในฟุตบอลยุโรป"

 "เราต้องการตัวจบสกอร์ และเราเคยมีนักเตะที่เข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับทีมแบบนี้มาแล้ว เริ่มตั้งแต่ เอริค คันโตน่า ที่เข้ามาช่วยกอบกู้ความยิ่งใหญ่ให้ทีมเมื่อฤดูกาล 1992-199 และเวลานี้เราก็มี เพอร์ซี เรายังมีศักยภาพมากพอที่จะเป็นแชมป์ได้ แม้ไม่มีเขามาร่วมทีม แน่นอนการได้เขามาร่วมทัพจะช่วยให้เรามีความแน่นอนมากขึ้นสำหรับอนาคตข้างหน้า ก่อนหน้านี้เราไม่เคยคิดเลยว่าจะได้ เพอร์ซี มาร่วมทีม"

"ผมไม่คิดว่าอาร์เซน่อล จะยอมปล่อยตัวเขาออกมา แต่ทันทีที่เขาปฏิเสธไม่ยอมต่อสัญญาใหม่เราก็เริ่มลงมือทันที ซึ่งมันช่วยให้อะไรๆ ง่ายขึ้น แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องค่าตัวเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม เรายินดีที่ได้เซ็นสัญญากับเขาในที่สุด ส่วนกับเวงเกอร์ เราไม่มีปัญหาอะไรกันทั้งสิ้น การเจรจาทุกอย่างเป็นไปอย่างฉันมิตร"นายใหญ่ในวัย 70 ปี ร่ายยาว!ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซี นักเตะหน้าใหม่ประจำรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ได้ออกมากล่าวเปิดใจว่า!"

"ทำไมต้อง แมนฯ ยูไนเต็ด งั้นหรือ? เพราะพวกเขาหายใจเป็นฟุตบอล ตัวเลือกในสมองของผมแทบจะผุดขึ้นมาทันที เมื่อถ้าคุณมองดูผู้เล่นทุกคนที่นี่,สนามและผู้จัดการทีม มันมีครบทุกอย่างแล้ว ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีว่าผมรักฟุตบอล มันยากนะที่จะหาอะไรที่เข้ากับตัวเองอย่างไร้ที่ติ แต่ผมคิดว่าการย้ายทีมครั้งนี้เป็นอย่างนั้น และเมื่อทุกครั้งที่ผมต้องตัดสินใจเรื่องยากๆ ผมจะฟังเสียงเด็กตัวเล็กๆ ที่อยู่ในตัวผมว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการ และเด็กคนนั้นตะโกนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนผมอยากจะเล่นร่วมกับ รูนี่ย์"

"ก่อนหน้านี้ผมเคยพูดมาหลายครั้งว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับโลกหลายคนที่แมนฯยูไนเต็ด มี เขาทั้งสามารถยิงประตูเองก็ได้ หรือจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูก็ได้ เขาเป็นคนที่ทำงานหนักอยู่เสมอ และรวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆอย่าง พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ต่างเป็นนักเตะระดับโลกเช่นกัน และพิสูจน์ตัวเองมามากกว่า 20 ปีแล้ว และมันถือเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลสำคัญ ผมเชื่อว่าเมื่อเราทั้งหมดมาอยู่ร่วมกันจะสามารถประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้แน่นอน"อดีตกัปตันทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล วัย 29 ปีเผย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook