ตีโต้ลั่นพาบาร์ซ่ากวาดหมดทุกแชมป์

ตีโต้ลั่นพาบาร์ซ่ากวาดหมดทุกแชมป์

ตีโต้ลั่นพาบาร์ซ่ากวาดหมดทุกแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตีโต้ บิลาโนว่า กุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลน่า ประกาศลั่นพร้อมกวาดแชมป์ทุกอย่างที่มี ตามรอยความสำเร็จของเป๊บ กวาดิโอล่า อดีตเพื่อนร่วมงานที่พาทัพบราอูกราน่ากวาดแชมป์มากมายในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

บิลาโนว่า เตรียมพาทีมเลือดหมู-น้ำเงิน ลงสนามนัดแรกของลาลีกา สเปน ในฤดูกาล 2012-13 ท่ามกลางความคาดหวังของแฟนบอลหลังเจ้าตัวรับหน้าที่ต่อจากกวาดิโอล่า กุนซือหนุ่มที่แม้ไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดแต่ก็พาทีมประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามโดยเฉพาะผลงานเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาซึ่งบาร์เซโลน่า กวาดแชมป์หมด 6 รายการที่มีให้สโมสรชิงชัยได้
 
"ผมต้องการมั่นใจว่าแฟนบอลจะมีความสุขกับทัศนคติของทีมทั้งในและนอกสนาม โดยทีมต้องการประสบความสำเร็จในความท้าทายทุกอย่าง" บิลาโนว่า กล่าว

บาร์เซโลน่า เตรียมได้อเล็กซ์ ซง มาเสริมทีมในแดนกลาง ร่วมทีมกับ เชส ฟาเบรกาส อดีตนักเตะอาร์เซนอล โดยที่ผ่านมา เชส ฟาเบรกาส เด็กปั้นของทีมอาจเล่นอย่างไม่สบายใจนักในระบบของกวาดิโอล่า เมื่อถูกจัดออกไปเล่นในตำแหน่งที่ขาดความยืดหยุ่นในการเคลื่อนที่ ขณะที่ บิลาโนว่า ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องระบบการเล่นของทีมว่า ตนจะพิจารณาระบบ 3-4-3 ต่อไป เมื่อดูจากผลงานการพัฒนาของทีมในลีก

สำหรับบาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านพบกับ เรอัล โซเซียดัด ในวันนี้ (19 สิงหาคม) เวลา 02.00 น. ขณะที่เรอัล มาดริด แชมป์เก่าจะเปิดรังพบ บาเลนเซีย เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook