แม่ค้าตะลุมบอน สาวจี้ร้านทองหาเงินรักษาพ่อ

แม่ค้าตะลุมบอน สาวจี้ร้านทองหาเงินรักษาพ่อ

แม่ค้าตะลุมบอน สาวจี้ร้านทองหาเงินรักษาพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (19 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชิงทองที่ร้านขายทองย่านพัทยาใต้ พร้อมกับสามารถกักตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองชื่อ ห้างเพชรทอง ศรีทองคำ ซอยพัทยาใต้ 13 นางสมศรี ภูมัง อายุ 49 ปี เจ้าของร้านทองและแม่ค้าบริเวณใกล้เคียงได้ช่วยกันจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ พร้อมกับต่อว่าด้วยอารมณ์โมโห เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าควบคุมสถานการณ์เอาไว้ เกรงว่าจะเกิดการทำร้ายร่างกายกัน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นางสาวนีสา โกยรัมย์ อายุ 23 ปี

นางสมศรี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ร้านทองเพียงคนเดียว และกำลังจะทำการปิดร้านทอง แต่จู่ๆ นางสาวนีสา ก็เดินเข้ามาในร้าน พร้อมกับบุกถือมีดเข้ามาใช้มีดจี้คอตน และสั่งให้เอาสร้อยคอทองคำในตู้โชว์มาให้ ตนจึงพยายามกล่อมให้คนร้ายใจเย็นลง เป็นช่วงที่น้องสาวของตนที่อยู่หลังร้านได้ยินจึงออกมาช่วย จึงทำให้คนร้ายเกิดความกลัว เลิกใช้มีดจี้คอและวิ่งหนีออกจากร้าน ตนกับน้องสาวจึงวิ่งไล่ตามและตะโกนให้แม่ค้าละแวกนั้นช่วยกันจับ จนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว โดยที่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินใดๆ

ด้าน นางสาวนีสา ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการร้องไห้อับอายว่า เดินทางมาจากบ้าน จ.บุรีรัมย์ เพื่อมาหางานทำที่เมืองพัทยา แต่ไม่มีงานให้ทำ ประกอบกับพ่อกำลังป่วยเป็นโรคหัวใจ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลที่บ้านเกิด ต้องใช้ค่ารักษาจำนวนมาก จึงตัดสินใจก่อเหตุจี้ร้านทอง หวังจะนำไปขายเพื่อนำเงินไปรักษาพ่อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของ นางสาวนีสา คาดว่าคงกุเรื่องขึ้นมาเพื่อสร้างความสงสารและเห็นใจ จึงได่นำตัวไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook