เวนเกอร์ชูการ์ซอล่าโคตรเจ๋ง

เวนเกอร์ชูการ์ซอล่าโคตรเจ๋ง

เวนเกอร์ชูการ์ซอล่าโคตรเจ๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ ชู ซานติ การ์ซอล่า ครบเครื่องทุกรูปแบบ เผยปรับตัวได้เร็วเล่นได้ทุกตำแหน่งที่หวัง เชื่อเจ๋งพอเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์  กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ซานติ กาซอร์ล่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากพอจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของตลาดซื้อ-ขายนักเตะแดนผู้ดีในช่วงซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว ชูเป็นแข้งสมบูรณ์แบบบนโลกลูกหนัง

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ความเห็นถึง "สันติ" แข้งสตาร์รายใหม่ของทีมว่า "เขา (กาซอร์ล่า) เขาคือนักเตะที่มีทุกอย่างที่คุณต้องการในเกมลูกหนัง เขาสามารถเล่นบอลสั้น เล่นบอลยาว ถูกโยกไปยืนปีกซ้าย ปีกขวา ได้หมด เท่านั้นยังไม่พอ เขายังยิงประตูได้ และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม เขาคือนักสู้ตัวจริง และทั้งหมดนี้นับเป็นเรื่องดีสำหรับเรา เขาปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว และแสดงให้ใครหลายคนเห็นว่าเขาจะสามารถเล่นไปได้อีกยาวนาน นี่เป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของยอดนักเตะ"

กาซอร์ล่า ย้ายมาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) โดยเป็นแข้งรายที่ 3 ต่อจาก ลูคัส โพดอลสกี้ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำผลงานลงเล่นเกมแรกกับ อาร์เซน่อล ไปเป็นที่เรียบร้อย ในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2012/2013 ที่ ขุนแข้ง "ปืนโต" เปิดบ้านเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ (18 ส.ค.) ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook