หนุ่มขี้เมาง้อเมีย เมียไม่กลับชักมีดแทงเพื่อนเมีย

หนุ่มขี้เมาง้อเมีย เมียไม่กลับชักมีดแทงเพื่อนเมีย

หนุ่มขี้เมาง้อเมีย เมียไม่กลับชักมีดแทงเพื่อนเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเย็นวานนี้ (20 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน ภายในหมู่บ้านเทพนคร จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นหลังหนึ่ง บริเวณหน้าบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ คราบเลือดเปรอะเต็มพื้นถนน และพบกับ นายฉลองพร เข็มสุวรรณ อายุ 39 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ นอนได้รับบาดเจ็บอยู่หน้าบ้าน มีบาดแผลที่ฟันที่ศีรษะ หัวไหล่และลำตัว จำนวนหลายบาดแผล รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

ขณะเดียวกัน ชาวบ้านภายในหมู่บ้าน ได้ช่วยกันล้อมจับ นายศุภเดช เนตรวงศ์ อายุ 43 ปี ที่กำลังพยายามปีนกำแพงหลังหมู่บ้านหลบหนี แต่ได้รับบาดเจ็บเพราะถูกเศษแก้วที่โรยกันขโมยที่กำแพงบาด ก่อนจะหมดแรง ยอมให้เจ้าหน้าที่จับตัวแต่โดยดี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศุภเดช ได้เดินทางมาตาม นางภมร ศิลป์สุวรรณ อายุ 37 ซึ่งเป็นภรรยา ที่หลบมาอาศัยอยู่กับภรรยาของนายฉลองพร ผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจนทนไม่ไหวที่ถูก นายศุภเดช ทำร้ายร่างกาย ทำตัวแหลกเหลว

ก่อนเกิดเหตุ นายศุภเดช บุกเข้ามาตามหาภรรยาตั้งแต่ช่วงเช้าและไม่ยอมไปไหน ก่อนจะหายไปดื่มเหล้าจนมึนเมา และกลับมาอีกครั้งในช่วงเย็น บุกเข้าไปกระชากตัวและทำร้ายร่างกาย นางภมร หวังจะพากลับบ้านไปด้วยกัน นายฉลองพร ซึ่งเห็นเหตุการณ์ทนดูไม่ไหว จึงเข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูก นายศุภเดช ใช้มีดพกจ้วงแทงใส่และเกิดการต่อสู้กัน จนชาวบ้านต้องแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ ก่อนที่ นายศุภเดช จะพยายามวิ่งหลบหนีไปดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook