แพท ยิ้มร่าควง ไฮโซนิว อุบเป็นแฟน ให้ถามเจ้าตัวเอง

แพท ยิ้มร่าควง ไฮโซนิว อุบเป็นแฟน ให้ถามเจ้าตัวเอง

แพท ยิ้มร่าควง ไฮโซนิว อุบเป็นแฟน ให้ถามเจ้าตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกกล้องแชะภาพคู่เกือบแทบไม่ทัน เมื่อนางเอกสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ยอมควงแขนหวานใจหนุ่ม "ไฮโซนิว" มาเปิดตัวรอบ 2 ในงานฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านตำแหล สาขาเมเจอร์รัชโยธิน เมื่อค่ำวาน (20 ส.ค. 55) ที่ผ่านมา คราวนี้ฝ่ายชายเริ่มชินกล้องยอมให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพคู่ งานนี้ทำเอาสาวแพทถึงกับยิ้มไม่หุบ เมื่อถูกผู้สื่อข่าวซักถามถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นแฟนหรือยัง สาวเจ้าก็ได้แต่โบ้ยให้ไปถามไปฝ่ายชายเอง บอกเป็นผู้หญิงพูดมากไม่งาม

"อย่าเรียกว่าเปิดตัวเลย จริงๆ แล้วเขาก็รู้จักพี่เมย์อยู่แล้ว พี่เมย์ก็บอกข่าวมาว่ามีงานครบรอบร้านนะ แล้วแพทกับเขาก็นัดกันไว้ตั้งแต่เย็น โอเคก็มาเลยแล้วกัน รถก็มาติด ไม่ได้ตั้งใจจะมาเปิดตัวอะไร เพียงแต่มันแยกกันไม่ทันก็เท่านั้นเอง ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ะ เฉยๆ สมมติว่าแพทเปิดตัววันนี้ ก็ไม่รู้จะเปิดไปทำไม เปิดไปยังไง ความสัมพันธ์เราก็เหมือนเดิม เราก็ยังเป็นคนที่คุยกันเหมือนเดิม สนิทกันที่สุดเหมือนเดิม"

ความสัมพันธ์น่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดีหรือเปล่า เพราะเขาก็ยอมให้ถ่ายรูปคู่?
"อันนี้แพทตอบไม่ได้ต้องไปถามเขาเองดีกว่า"

เป็นแฟนหรือเปล่า?
"ก็ต้องถามเขาค่ะ อย่าถามแพทเลย เป็นผู้หญิงตอบมันไม่งาม ก็สนิทที่สุดแล้วค่ะ เขาเป็นคนที่สนิทที่สุดในตอนนี้ค่ะ ความสัมพันธ์ของเรา 2 คนเริ่มจากคำว่าเพื่อน การเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปเรื่อยๆ มันก็ดีนะ ไม่มีใคร แพทถึงบอกว่าอย่าถามแพท เพราะเราไม่เคยคุยกันว่าเราจะเป็นแฟนกันนะ"

อะไรที่ทำให้เราสบายใจที่จะคุยกับเขา?
"เหมือนเพื่อนกันซะมากกว่า มันไม่มีการแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกัน"

เท่าที่คบมา "นิว" เป็นคนอย่างไร?
"เขาเป็นคนตลก นิสัยดี ทำงานเก่ง ในบางมุมเขาดูเป็นผู้ใหญ่มาก และในอีกบางมุมเขาก็ทำให้แพทอารมณ์ดีได้เวลาแพทเครียดกับงาน ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ยังไม่กล้าจะเปิดปาก ถามแพทก็ตอบตรงๆ เลยนะ แพทเป็นผู้หญิงก็ไม่กล้าจริงๆ เคยโดนถามมากๆ ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็คงอย่างนั้น คราวก่อนเบรกแทบไม่ทันเลย ก็กลัวถามแล้วจะเป็นเหมือนครั้งก่อน ก็กลัวจะงานเข้าอีก"

ที่คบกันอยู่ สถานะเหมือนคนเป็นแฟนกันหรือเปล่า?
"อย่างที่บอกว่าแพทกับเขาไม่เคยมาพูดว่าเราเป็นแฟนกันแล้วนะ ไม่มีคำนั้น เวลาต้องเจอนักข่าวตอนนี้เขาชินแล้ว หลายครั้งที่เรา 2 คนพลาด อย่างเช่นครั้งนี้เป็นต้น"

คุยกันมานานหรือยัง?
"จะ 6 เดือนแล้วค่ะ ส่วนจะชัดเจนเป็นแฟนเมื่อไหร่ต้องถามเขา ถามเขาเลย"

ผู้สื่อข่าวก็ไม่รอช้ารีบคว้าตัวหนุ่มนิวมาสัมภาษณ์ทันทีว่า สรุปแล้วความสัมพันธ์กับสาวแพทคืออะไร?
นิว: "ยังไม่เคยขอเขาเป็นแฟนเลยครับ ขอเอาไปถามกัน 2 คน ถ้ายังไงแล้วเดี๋ยวจะบอกครับ เท่าที่รู้จักแพทก็น่ารักดีครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แพท ยิ้มร่าควง ไฮโซนิว อุบเป็นแฟน ให้ถามเจ้าตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook