ม.3 สำนึกผิด ขอขมาครูพละ หลังยกพวกตื้บ

ม.3 สำนึกผิด ขอขมาครูพละ หลังยกพวกตื้บ

ม.3 สำนึกผิด ขอขมาครูพละ หลังยกพวกตื้บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (21 ส.ค.) ที่โรงเรียนคลองกระทุ่มราษฎร์อุทิศได้มีการทำพิธีขอขมาครูบาอาจารย์เป็นกรณีพิเศษ หลังจากที่มี 3 นักเรียนจากโรงเรียนอื่น พร้อมผู้ปกครอง ได้บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายคุณครูวิชาสุขศึกษาและสารวัตรนักเรียน จนได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมดได้รู้สึกผิดและกลับใจ จึงได้มาขอขมาให้การกระทำที่ทำลงไป

ตามรายงานระบุว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา นายโอม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นายโจ๊ก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นายเกียง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เด็กนักเรียนมัธยมชั้นปีที่ 3 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมกับ นายโจ้ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี และพรรคพวก รวมทั้งมารดาของนายโจ้กับนายโจ๊ก ไปบุกเข้ามาที่โรงเรียนทำร้ายกายครูสอนวิชาสุขศึกษา จนได้รับบาดเจ็บ ฟันหน้าหัก 3 ซี่ ร่างกายบอบช้ำหลายแห่ง และปาระเบิดปิงปองใส่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิดระหว่างนักเรียนกับผู้ปกครองต่างโรงเรียน ซึ่งกรณีนี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ภายในสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะเฟซบุ๊กของโรงเรียนทั้ง 2 แห่ง จนก่อให้เกิดเป็นปัญหาขัดแย้งระหว่างสถาบัน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นัดทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาพูดคุยกัน จนมีมาตรการและข้อสรุปที่ลงตัว จนสามารถยอมความกันได้

ส่วนด้าน นายปัญญา (นามสมมติ) อายุ 41 ปี คุณครูสอนวิชาสุขศึกษา ที่ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บนั้น เปิดเผยว่า ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด เหตุที่เกิดขึ้นไปแล้วก็ให้แล้วไป และอยากให้เรื่องทั้งหมดจบลงด้วยดี ไม่ต้องการทำร้ายเยาวชนของชาติ พร้อมกับแนะให้ผู้ปกครองเด็กนักเรียนวัยรุ่นช่วยกันเตือนสติลูกหลาน ก่อนจะก่อเหตุที่ทำร้ายตัวเอง

ขณะที่ มารดาของนายโจ้กับนายโจ๊ก ก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อารมณ์โกรธทำให้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นแบบไม่ยั้งคิดได้ รวมทั้งเกือบจะเป็นต้นเหตุทำให้ทั้ง 2 โรงเรียนต้องเข้าใจผิดและบาดหมางกัน พร้อมกับออกปากขอโทษทุกฝ่ายที่ก่อปัญหาและทำให้เดือดร้อน

นักเรียน ม.ปลายแค้นพาพี่ชายรุมทำร้ายอาจารย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook