ดินเนอร์ทอล์ค กทม.แฮปปี้18ทีมแห่ร่วมงานชื่นมื่น

ดินเนอร์ทอล์ค กทม.แฮปปี้18ทีมแห่ร่วมงานชื่นมื่น

ดินเนอร์ทอล์ค กทม.แฮปปี้18ทีมแห่ร่วมงานชื่นมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การประชุมเสวนาดินเนอร์ทอล์คลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล "ร่วมแรงร่วมใจพัฒนาฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2" ชื่่นมืน 18 ทีมแห่ร่วมงานแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างเป็นกันเองสลับกับการขับกล่อมของวงดนตรีเป็นระยะ ๆ ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างแฮปปี้

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(21ส.ค55) ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ ได้มีการจัดการประชุมเสวนาดินเนอร์ทอล์คลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ภายใต้หัวข้อ "ร่วมแรงร่วมใจพัฒนาฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2" ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้มีผู้ที่เกี่ยวข้องกับวงการกีฬาฟุตบอลและบรรดาตัวแทนจาก 18 สโมสร ในโซนกรุงเทพและปริมณฑล เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากนาย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงาน นอกจากนั้นยังมีนาย วิมล กาญจนะ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 นาย สมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นาย องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย รวมไปถึงประธานโซนทั้ง 5 ภาคเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งงานนี้ยังได้วงดนตรีของ สุเทพ ประยูรพิทักษ์ มาค่อยขับกล่อมบรรเลงบทเพลงเป็นระยะ ๆ ด้วย

เริ่มงานก็เป็นทางด้านประธานในพิธีและผู้เกี่ยวข้องขึ้นกล่าวถึงความเป็นมาและความสำเร็จที่ผ่านมาของลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ในภาพรวม หลังจากนั้นจึงเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในเรื่องต่าง ๆ ที่ทั้ง 18 สโมสร ได้ประสบตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาในฤดูกาล 2012 สลับกับการฟังดนตรีกันเป็นระยะ ๆ

ส่วนเรื่องที่แต่ละสโมสรนำมาพูดคุยกันในครั้งนี้ก็มีแตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นเรื่องผู้ตัดสินที่แต่ละสโมสรนั้นต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ได้มาตรฐาน เรื่องนี้ บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ได้ออกมารับปากว่าจะพัฒนาบุคลากรให้ได้มาตรฐานเพื่อทำหน้าที่ต่อไป นอกจากนั้นก็เป็นเรื่องเงิน ๆ ทอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินสนับสนุนการทำทีมรวมไปถึงการจ่ายค่าปรับของนักเตะที่บางสโมสรต่างบอกว่าแพงเกินไป

ซึ่งเรื่องนี้ทางด้าน วิมล กาญจนะ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 ได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่า ในเรื่องงบประมาณนั้นค่อนข้างจะมีจำกัดส่วนเงินค่าปรับนั้นก็เอาไปพัมนาลีกต่อไปไม่ได้เอาไปไหนและก็น่าจะสมเหตุสมผล พร้อมรับปากต่อไปในอนาคตจะผลักดันให้แต่ละทีมในดิวิชั่น 2 ได้งบประมาณสนับสนุนทีม ทีมละ 5 ล้านบาทให้ได้

หลังจากนั้นก็เป็นการพูดคุยกันในเรื่องต่าง ๆ ทั่วไปและมีการมอบรางวัลให้แก่ผู้ทำประโยชน์ให้กับลีกภูมิภาค ซึ่งในปีนี้ทั้ง 4 ท่านล้วนเป็นผู้หญิงทั้งหมด ประกอบไปด้วย ส.ส นาที รัชกิจประภาร อดีตประธานสโมสร พัทลุง เอฟซี,นาง อนงค์ ล่อใจ ประธานสโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี,ดร.ปัทมา รูปสุวรรณกุล ประธานสโมสร นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี และนาง มารยาท นันทแพศย์ ผู้จัดการทีม นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี

ปิดท้ายด้วยวงดนตรีและการถ่ายรูปร่วมกันของสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ท่ามกลางความชื่นมืนและเป็นไปแบบมิตรภาพ ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ทาง วิลเฟรด เชเฟอร์ กุนซือ ทีมชาติไทย ก็ได้เดินทางเข้ามาทักทายบรรดาแขกในงานด้วยก่อนที่จะเดินทางกลับจากนั้นก็เป็นการถ่ายรูปร่วมกันและก็เป็นอันจบงานในครั้งนี้

สำหรับงานเสวนาดินเนอร์ทอล์คลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ในครั้งต่อไปจะเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งจะเป็นคิวของโซนภาคกลางและตะวันออก รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2555 ที่จังหวัดระยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook