เทโรฯโยก ออร์ด คุมอะคาเดมี่ ตั้งผช.ดูชุดใหญ่ชั่วคราว

เทโรฯโยก ออร์ด คุมอะคาเดมี่ ตั้งผช.ดูชุดใหญ่ชั่วคราว

เทโรฯโยก ออร์ด คุมอะคาเดมี่ ตั้งผช.ดูชุดใหญ่ชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ประกาศโยกตำแหน่ง แอนดรูว์ ออร์ด มาเป็นผอ.อะคาเดมี่ พร้อมดันผู้ช่วย สัมฤทธิ์ เสชนะ และ เมอร์โก้ เจเลซิค มาเป็นกุนซือขัดตาทัพชั่วคราวแทน

ความเคลื่อนไหวของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ล่าสุดบอร์ดบริหารได้เล็งเห็นความสำคัญของทีมชุดเยาวชน จึงได้ประกาศแต่งตั้ง แอนดรูว์ ออร์ด ให้เข้ามารับตำแหน่ง ผอ.อะคาเดมี่ของสโมสร โดยมีผลทันทีนับจากนี้ไป

โรเบิร์ต เปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปทีม บีอีซี เทโรศาสน ได้เผยว่า "ทางสโมสรได้เล็งเห็นความสำคัญในการวางรากฐานฟุตบอลจากระดับเยาวชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาเราได้สร้างพันธมิตรกับ 3 สถาบันการศึกษาชั้นนำอย่าง กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, พาณิชยการราชดำเนิน และ อาร์แบ็ค ส่งผลให้สโมสรบีอีซี เทโรศาสน มีระบบโครงสร้างฟุตบอลระดับเยาวชนที่เข้มแข็งที่สุดสโมสรหนึ่งในเมืองไทย"

"จากการที่เราขยายโครงการอะคาเดมี่ให้ใหญ่ขึ้น ทำให้ทางบอร์ดบริหารได้ทำการแต่งตั้ง แอนดรูว์ ออร์ด ให้เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการอะคาเดมี่ เพื่อดูแลระบบและวางโครงสร้างให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เนื่องจากเห็นว่า แอนดรูว์ ออร์ด มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากที่สุด เพราะเขาเคยมีประสบการณ์การทำทีมในระดับเยาวชนมาแล้วมากมาย"

จากการโยกย้ายตำแหน่งในครั้งนี้ ทำให้ตำแหน่ง "หัวหน้าผู้ฝึกสอน" ของทีมชุดใหญ่ได้ว่างลง ซึ่งทาง โรเบิร์ต เปรคูเรอร์ ได้เผยต่อไปว่า จะให้ สัมฤทธิ์ เสชนะ และ เมอร์โก้ เจเลซิค ร่วมกันทำหน้าที่คุมทีมแบบชั่วคราวไปก่อนจนกว่าจะมีการประกาศแต่งตั้งกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook