หนุ่มโมโหหิวชักปืนยิงเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส

หนุ่มโมโหหิวชักปืนยิงเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส

หนุ่มโมโหหิวชักปืนยิงเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ส.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณกลางซอย 35 หมู่บ้านพฤกษา 15 หน้าบ้านเลขที่ 199 / 1508 หมู่ 3 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บชื่อนายชุติพนธ์ พรมคง อายุ 42 ปี อาการสาหัส เพื่อนได้ช่วยกันนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปูก่อนแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายอิทธิพล หนูวิเชียร อายุประมาณ 40 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบสวนสมชาย ศรีดารัก อายุ 47 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนและเพื่อนๆกำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่ที่ริมถนนหน้าบ้านของตน ผู้ก่อเหตุได้ขับรถมารับแฟนสาว เพื่อนอีกคนในวงสุราก็ยกแก้วเบียร์เคาะกระจกรถข้างคนขับเรียกให้ผู้ก่อเหตุดื่มเบียร์ แต่ผู้ก่อเหตุบอกว่าไม่กินจะไปกินข้าว และพยายามจะถอยรถต่อไปอีกและกำลังจะเฉี่ยวรถของชาวบ้านที่จอดอยู่ฝั่งขวา ผู้บาดเจ็บใช้มือเคาะที่ตัวรถเพื่อส่งสัญญาณว่าจะเฉี่ยวรถชาวบ้าน ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจจึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายอิทธิพลจะชักปืนไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่ผู้บาดเจ็บ 1 นัด ตนและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เอาเก้าอี้ไม้และก้อนหินช่วยกันขวางปารถและทุบกระจกหลังจนแตก แต่ผู้ก่อเหตุก็หลบหนีไปได้

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะโมโหที่กำลังหิวข้าวและกำลังจะพาแฟนสาวออกไปกินข้าว ประกอบกับผู้บาดเจ็บเดินมาทุบที่รถคาดว่าน่าจะเข้าใจผิดคิดว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บจะมาทำร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ โดยจะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook