บีร็อดชูสเตอร์ลิ่งส่อขึ้นชั้นขวัญใจค็อป

บีร็อดชูสเตอร์ลิ่งส่อขึ้นชั้นขวัญใจค็อป

บีร็อดชูสเตอร์ลิ่งส่อขึ้นชั้นขวัญใจค็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บีร็อด" เชื่อ สเตอร์ลิ่ง มีสิทธิ์ก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจ "เดอะ ค็อป" หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมที่เสมอ "เรือใบสีฟ้า" ทั้งที่เพิ่งจะ 17 ปี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวโรจน์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ประตู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่ามีโอกาสที่จะก้าวขึ้นเป็นขวัญใจของกองเชียร์รายใหม่ จากพัฒนาการที่เพิ่มขึ้นในทุกๆ วัน

นายใหญ่ "เร้ด แมชชีน" กล่าวว่า "นี่เป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก ผมบอกไว้ตั้งแต่ที่ผมมาถึงว่าผมจะไม่ตัดสินใครจากสถานะของพวกเขา แต่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ผมเห็นตรงหน้า เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยซึ่งพัฒนาฝีเท้าขึ้นทุกวันนับตั้งแต่ผมรับตำแหน่งที่นี่"

"และเมื่อคุณมองไปที่สิ่งที่เขาต่อสู้เพื่อทีม ความเข้าใจในแท็คติกของเขาเหมือนกับผู้เล่นมากประสบการณ์ เขาปิดกั้นการผ่านบอล คอยกดดันริมเส้น ก่อนจะกลับมาปิดทางผ่านบอลด้านในอีก สำหรับเด็กอายุ 17 ปี ลงเล่นต่อหน้าแชมป์เก่า"

"ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของเขายอดเยี่ยมมาก แต่เขายังมีเส้นทางอีกยาวไกล เพราะคุณต้องมีความสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมจะจับตามอง"

ทั้งนี้ ราฮีม ซึ่งมีเชื้อสาย จาเมกา ผ่านการลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 16 และ 17 ปี และติดธง "สิงโตน้อย" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำประตู รวันด้า และ อาร์เจนติน่า ได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook