เจิดสุดมั่นหงส์ดีพอท้าชิง4อันดับแรก

เจิดสุดมั่นหงส์ดีพอท้าชิง4อันดับแรก

เจิดสุดมั่นหงส์ดีพอท้าชิง4อันดับแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจิด" ยังแสดงความมั่นใจว่าทัพ "หงส์แดง" ฤดูกาลปัจจุบัน ยังมีดีเพียงพอที่จะเบียดแย่งบรรดาบิ๊กทีม เพื่อคว้าโควต้าอันดับ 4 ของลีก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งแดน "ผู้ดี" ออกโรงแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าขุนพล "เร้ด แมชชีน" ยุคใหม่ภายใต้การนำของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ มีศักยภาพดีพอที่จะท้าชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอนในซีซั่นนี้

พร้อมจัดการตอบโต้ สเวน โกรัน อิริคส์สัน เทรนเนอร์หัวเถิกชาวสวีดิช ที่แนะให้ตนเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นๆ ถ้าอยากที่จะประสบความสำเร็จก่อนแขวนสตั๊ด โดยยืนยันว่าตนจะไม่มีทางทำเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน

"สตีวี่ จี" ที่เห็นกุนซือเวียนว่ายตายเกิดในถิ่น แอนฟิลด์ มาแล้ว 6 คน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"ผมไม่ได้คิดว่าเราอยู่ห่างไกลจากเป้าหมายขนาดนั้นหรอกนะ แน่นอนล่ะว่าเราต้องอยู่กับความเป็นจริงด้วยว่าทีมเราจบอันดับ 8 เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่คุณต้องไม่ลืมเช่นกันว่าเราเข้ารอบชิงบอลถ้วยได้ถึง 2 รายการ ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าถ้าวันไหนเราเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม เราก็พร้อมล้มได้ทุกทีมเหมือนกัน"

"ถ้าเราสามารถทำผลงานให้สม่ำเสมอกว่านี้ ผมคิดว่าเราจะพาตัวเองไปจบได้ด้วยอันดับที่เหนือกว่าเมื่อซีซั่นที่แล้วอย่างแน่นอน คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะรอคุณอยู่ที่ซอกหลืบข้างหน้า ตอนนี้ผมแค่มองเกมแบบนัดต่อนัด แล้วก็หวังว่าผมจะประสบความสำเร็จเป็นแชมป์ (พรีเมียร์ลีก) ก่อนที่ผมจะแขวนสตั๊ด แต่ผมก็ยังมองมันบนพื้นฐานของความเป็นจริงด้วยเช่นเดียวกัน"

"เมื่อถามถึง เบรนแดน มันก็แน่นอนอยู่แล้วล่ะว่ามันมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในทุกๆ ครั้งที่เราเปลี่ยนผู้จัดการทีม เขานำความแตกต่างมาสู่สโมสร แต่มันก็ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงแบบยกชุดขนาดนั้น ผู้จัดการทีมทุกคนที่ผมเคยร่วมงานด้วยต่างก็ต้องการทำให้ทีมเล่นฟุตบอลในแนวทางที่ถูกต้อง บางคนก็ทำได้อย่างที่คิด แต่บางคนก็ต้องผิดหวัง ซึ่งเราก็หวังว่า เบรนแดน จะพาเราไปสู่แสงสว่าง เขาต้องการให้เราครองบอลมากขึ้น และเน้นการคุมพื้นที่เพื่อที่จะชิงบอลกลับคืนมาให้เร็วที่สุด" ดาวเตะวัย 32 ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook