หงส์ช็อกลูคัสเจ็บต้นขาพักยาว3ด.

หงส์ช็อกลูคัสเจ็บต้นขาพักยาว3ด.

หงส์ช็อกลูคัสเจ็บต้นขาพักยาว3ด.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''หงส์แดง'' เศร้า ลูคัส พักยาว 3 เดือน หลังเจ็บต้นขาในช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเกมเจ๊า ''เรือใบสีฟ้า''

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ขวัญใจเหล่า "เดอะ ค็อป" จะต้องหายหน้าหายตาจากทีมไปอีกถึง 3 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาในระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ แทนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบสุดมันส์ 2-2 เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์บราซิเลียน ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และเพิ่งกลับมาลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการเป็นเกมที่ 2 เท่านั้น ซึ่งเกมที่พบ "เรือใบสีฟ้า" เจ้าตัวอยู่ในสนามแค่ 5 นาทีเท่านั้น ก่อนตัวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาตั้งแต่ช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเกมจะเริ่มขึ้น
 
เลว่า วัย 25 ปีโพสต์ทวิตเตอร์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของตัวเองว่า "ไม่มีคำพูดใดๆที่จะอธิบายความรู้สึกของผม ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากที่ผมมองไปในทิศทางที่ดี แต่ผมแน่ใจว่าวันดีดีของผมกำลังจะมาถึง คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย (You'll Never walk alone)"
 
อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" สามารถใช้งาน นูริ ซาฮิน กองกลางตุรกีที่เพิ่งยืมมาจาก เรอัล มาดริด ได้แล้ว และดาวเตะรายนี้อาจจะเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ในเกมที่ "เร้ด แมชชีน" จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในวันที่ 2 ก.ย.นี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook