บ๊วย อุ้ม น้องภูมิ ออกงานชี้ยังคงสถานะพ่อแม่

บ๊วย อุ้ม น้องภูมิ ออกงานชี้ยังคงสถานะพ่อแม่

บ๊วย อุ้ม น้องภูมิ ออกงานชี้ยังคงสถานะพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" อุ้ม "น้องภูมิ" ออกงาน เผย หลังหย่า "ตุ๊ก" ยังคงสถานะพ่อแม่ ไม่คิดรีเทิร์น ไม่มีงานคู่ อุบโปรเจกต์งานร่วม "เวียร์"

แม้จะหย่าร้างกับ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ไปแล้ว แต่ก็ยังทำหน้าที่คุณพ่อที่ดี สำหรับ "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" ล่าสุด ก็อุ้มลูกชายคนเล็ก น้องภูมิ มาร่วมงาน พร้อมเปิดเผยว่า

"พอดี น้องภูมิ หัวโน เลยแต้มดินสอพอง พอดีเด็กเพิ่งหัดเดินได้ 2 - 3 วัน ตอนนี้ก็เริ่มเดินทั้งวันแล้ว ส่วน น้องแพรว อย่างที่บอก ไม่ว่าจะก่อนหย่าหรือหลังหย่า เราก็ยังเป็นพ่อแม่ ทุกอย่างก็ยังเป็นเหมือนเดิม อะไรที่เป็นแฟมิลี่ไทม์ เราก็ทำ เราไม่ใด้โกรธ มีอะไรร่วมกัน เราก็ทำ ส่วนเรื่องพาลูก ๆ ไปเที่ยว ตอนนี้คงยังเพราะตอนนี้ผมกำลังเตรียมงาน เตรียมโครงการกับคุณเวียร์อยู่ แต่จะเป็นโครงการอะไรขอให้สำเร็จก่อน ผมบอกแน่นอน"

"สำหรับความสัมพันธ์กับคุณตุ๊ก คือ มันก็ไม่ได้แย่ตั้งแต่แรก มันแล้วแต่คนมอง จะมองยังไงก็ได้ ผมบอกแล้วผมจะไม่พูด ผมจะทำแค่นั้นเองทำอย่างไรได้รับผลอย่างนั้น แค่นั้นเอง ส่วนเรื่องที่ผมไปบ้านคุณตุ๊กทุกวันนั้น ผมคิดว่าอะไรที่มันดีกับลูก ผมควรทำ เราเจอกันทุกวัน โอกาสที่จะออกงานเป็นครอบครัว คือผมกับตุ๊ก เป็นพ่อและแม่ของลูกไม่มีทางเป็นอย่างอื่นได้ตลอดชีวิต"

"ส่วนเรื่องรีเทิร์นตอนนี้ เรายังเป็นพ่อเป็นแม่ ผมกับตุ๊กมีความสุขกับชีวิตแบบนี้ ฉะนั้นอะไรที่ดีกับลูกผมทำอยู่แล้ว อะไรที่กระทบลูกน้อยที่สุดผมทำ เรารับผิดชอบในส่วนของเรา คนจะเกลียดเยอะเราก็รับผิดชอบในส่วนของเรา ตอนนี้หน้าที่คือทำต่อไป"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บ๊วย อุ้ม น้องภูมิ ออกงานชี้ยังคงสถานะพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook