ไม่พลิก!เบิร์บโผล่ตรวจร่างกายกับเจ้าสัว

ไม่พลิก!เบิร์บโผล่ตรวจร่างกายกับเจ้าสัว

ไม่พลิก!เบิร์บโผล่ตรวจร่างกายกับเจ้าสัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชัดเจน! ฟูแล่ม ปาดหน้า 2 ยักษ์เมืองมะกะโรนี จ่อคว้าตัว เบอร์บาตอฟ ล่าสุดดาวยิงจอมติสท์ เดินทางมาตรวจร่างกายกับ ''เจ้าสัวน้อย''

มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตรวจร่างกายกับทีมเขาอยู่ และจะมีการเซ็นสัญญาก่อนตลาดซื้อ-ขายรอบแรกปิดตัวลงในวันที่ 31 ส.ค.แน่นอน

รายงานระบุว่าค่าตัวของ เบอร์บาตอฟ อยู่ที่ 6.2 ล้านปอนด์ (310 ล้านบาท) โดยเขายอมลดค่าเหนื่อยจากเดิมที่รับอยู่กับ "ปีศาจแดง" 70,000 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ (3.5 ล้านบาท) เหลือ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (3 ล้านบาท) ด้วย

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงชาวบัลแกเรียวัย 31 ปี เกือบตกลงเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา ตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังพวกเขาเดินหน้าในช่วงแทบจะนาทีสุดท้ายปาดหน้า ฟิออเรนติน่า ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม กลายเป็น ฟูแล่ม ที่สามารถเปลี่ยนใจให้ เบอร์บาตอฟ เลือกอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีก ต่อไป

ทั้งนี้ เบอร์บาตอฟ จะได้หวนกลับมาร่วมงานกับ โยล อีกครั้ง หลังกุนซือรายนี้เป็นผู้ซื้อเขามาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมในลีกเยอรมัน ตั้งแต่สมัยที่คุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อปี 2006

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook