บีร็อดแจงไม่มีทางเลือกปล่อยยืมคาร์โรลล์

บีร็อดแจงไม่มีทางเลือกปล่อยยืมคาร์โรลล์

บีร็อดแจงไม่มีทางเลือกปล่อยยืมคาร์โรลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลียร์! "บี-ร็อด" แจง "หงส์" ไม่มีทางเลือก จำใจปล่อย "คาร์โรลล์" เหตุไม่มีพื้นที่ให้โชว์ของ พร้อมการันตีวันตลาดวายนำเข้า "แข้งใหม่" มาเปิดตัวอีกแน่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ชี้แจงถึงสาเหตุการตัดสินใจปล่อยตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ ไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี นั้น ล้วนเป็นการตัดสินใจที่ส่งผลในแง่ดีกับทุกฝ่าย

พร้อมมั่นใจวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะในคืนวันศุกร์ ที่ 31 ส.ค. สาวก "หงส์แดง" จะได้เห็นสมาชิกหน้าใหม่ เดินทางมาเปิดตัวยังถิ่นแอนฟิลด์ อย่างแน่นอน

"บี-ร็อด" ชี้แจงถึงปัจจัยที่ทำให้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี ถูกปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า "การตัดสินใจครั้งนี้ล้วนมาจากกลยุทธ์การทำทีม เราปล่อยเขาออกจากทีม เพื่อให้เขาได้มีโอกาสลงสนาม แต่ก็ต้องการผู้เล่นหน้าใหม่เขามาช่วยทีมในเวลาเดียวกัน เราไม่อาจอยู่ในสถานะที่สามารถเก็บผู้เล่นค่าตัว 35 ล้านปอนด์ที่ไม่ได้ถูกใช้งานไว้กับทีมต่อไปได้ สโมสรลงทุนจำนวนมหาศาลไปกับ แอนดี้ แต่ไม่ใช่เพื่อเก็บเขาไว้ใช้งานตรงม้านั่งข้างสนาม"

"ภายใน 24 ชั่วโมงที่เหลืออยู่ หวังว่าสิ่งที่เราต้องการจะเกิดขึ้น เพราะว่าทีมชุดนี้มีนักเตะให้เลือกใช้งานน้อยเกินไป ส่วนกับ แอนดี้ นั้น ผมชี้แจงถึงเหตุผลกับเขาไปหมดแล้ว เขาต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ผมไม่สามารถการันตีเรื่องนี้ให้แก่เขาได้" อดีตนายใหญ่สวอนซี ซิตี้ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook