ร็อบคุมมังกรจัดเคลตันโป้งโปลิศส่งธนา-เลอันโดรดิ้นหนีตาย

ร็อบคุมมังกรจัดเคลตันโป้งโปลิศส่งธนา-เลอันโดรดิ้นหนีตาย

ร็อบคุมมังกรจัดเคลตันโป้งโปลิศส่งธนา-เลอันโดรดิ้นหนีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ คุมทัพมังกรไฟเปิดบ้านรับมือ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่กำลังดิ้นหนีตายโดยเจ้าถิ่นวาง เคลตัน ซิลวา ดาว ยิงสุดฮอตลงล่าตาข่าย ด้านทีมเยือนหวัง ธนา ชนะบุตร และ เลอันโดร ดอสซานโต้ส คืนฟอร์ม

ไทยพรีเมียร์ลีก
บีอีซี เทโรศาสน (4) - อินทรีเพื่อนตำรวจ (17)
วันที่ 1 ก.ย.55 สนามเทพหัสดิน

บีอีซี เทโรศาสน ยังไม่แพ้ใครมา 3 นัดนับตั้งแต่ปลด แอนดรูว์ ออร์ด กุนซือหนุ่มชาวอังกฤษออกจากตำแหน่งโดยล่าสุดผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไทยคม เอฟเอคัพ หลังเปิดบ้านชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ไปแบบไม่ยากเย็น 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมจะคุมทัพชัวคราวเป็นเกมที่ 4 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นไร้ปัญหานักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน มีเพียง อเล็กซานดาร์ โยวาโนวิช กองหลังชาวออสเตรเลียที่ไม่สมบูรณ์แต่ไม่มีปัญหาเพราะ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ทำหน้าที่แทนได้ดีมาตลอดตั้งแต่เปิดเลกสองเป็นต้นมา

นอกจากนี้ เคลตัน ซิลวา กองหน้าฝาแฝด คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ยังกลับมาเริ่มทำผลงานได้ดีอีกครั้งโดยยิงไป 4 ประตูจาก3เกมหลังสุดเช่นเดียวกับ อมร ธรรมนาม ปีกตัวใหม้ที่เบียด ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ไปเป็นสำรองเรียบร้อยแล้ว

"มังกรไฟ" จัดทัพระบบ 4-3-3 เช่นเดิม : พิศาล ดอกไม้แก้ว เฝ้าเสา กองหลังจากซ้ายไปขวา กรกช วิริยอุดมศิริ ,ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ,ณัฐพร พันธุฤทธิ์ ,นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กองกลาง 3 คน คาเล็ด คาร์รูบี้ ,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ,ยูสุเกะ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ คุมทัพมังกรไฟเปิดบ้านรับมือ อินทรีเพื่อนตำรวจ
คาโตะ 3ประสานแดนหน้า กิลเบิร์ต คูมสัน ,อมร ธรรมนาม และ เคลตัน ซิลวา 

อินทรีเพื่อนตำรวจเพิ่งอกหักตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการไทยคมเอฟเอคัพเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังบุกไปแพ้ให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในช่วงการดวลจุดโทษ 6-7 ทั้งๆที่นำจนกระทั้งช่วงทดเวลาบาดเจ็บของการแข่งขันปกติ

ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กำลังตกอยู่ในสถานการณ์คับขันเมื่อ 10 นัดหลังสุดของเดอะโปลิศรวมทุกรายการเพิ่งจะชนะคู่แข่งเพียง 2 นัด แม้ว่าจะใช้เงินอย่างมหาศาลในการเสริมทัพเลกสองทั้ง ธนา ชนะบุตร ,ดาเนียล เมโล และ ดาเนียล ลินคอร์เตส

เกมนี้ทีมเยือนยังต้องพลาดการใช้งาน ปกเกล้า อนันต์ กองกลางดาวรุ่งที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นในตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหา

อินทรเพื่อนตำรวจจัดทัพระบบ 4-4-2 :  ภัทร ปิยภัทร์กิติ เฝ้าเสา กองหลังจากซ้ายไปขวา อดุลย์ หมื่นสมาน ,ยานนิค ออสซ็อค ,ดาเนียล เด เมโล ,รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ กองกลางจากซ้ายไปขวา ไพฑูรย์ นนทะดี ,ธนพัต ณ ท่าเรือ , เดชา เพชรตะกั่ว ,ธนา ชนะบุตร กองหน้า สุรชาติ สารีพิมพ์ ,เลอันโดร ดอสซานโต้ส 

เจนิดฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี (13) - เชียงราย ยูไนเต็ด (11)
สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เวลา 18.00 น.

ความพร้อมของทีม “ปลาทูคะนอง” เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี แม้ผลงานจะกลับมาสะดุดอีกครั้งด้วยการบุกไปแพ้ อีสาน ยูไนเต็ด 2 - 1 ทำให้อันดับร่วงมาอยู่ที่ 13 ของตาราง ส่วนเกมลีกคัพก็บุกไปโดน เทโรฯ สอยร่วง 3 - 1 โดยความพร้อมเกมนี้ลูกทีมของ สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือจอมเก๋า 3 รายอย่าง ชัยวุฒิ วัฒนะ,เอ็นจี้ ดีวาย และ เดชา สะอาดโฉม  จะได้กลับมาลงสนาม เพราะอยู่ในระหว่างอุธรณ์ ทำให้ไม่น่าจะมีปัญหาในการจัดทัพ ซึ่งจะขาดเพียงแค่ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ที่ติดโทษแบนรายเดียวเท่านั้น ส่วนในแนวรุกน่าจะเป็นหน้าเดิมลงสนามทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ดิยุฟ บิรัม และ ณภัทร ธำรงค์ศุภกร

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ลูคัส แดนเนี่ยล กองหลัง แบ็คขวา นราธิป พยัพพฤกษ์, แบ็คซ้าย ธนา ศรีพันดร, เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ วัชรพงษ์ วงษ์ศรีแก้ว, เอกศักดิ์ บัวเบา กองกลางมี เจษฎา ภู่เล็ก, ปาร์ค แจ ฮยุน, สิทธิพันธ์ ชุมช่วย, ภูวนาท แสงศรี, กองหน้าคู่ ดิยุฟ บิรัม กับ ณภัทร ธำรงศุภกร

ความพร้อมของ "กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด หลังจากที่ฟอร์มล่าสุดในลีกไม่ดีเลยบุกไปแพ้ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี     4 - 1 ทำให้อันดับร่วงมาอยู่ที่ 11 ของตารางแล้ว แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขาไม่มีนักเตะติดโทษแบนหรือได้รับบาดเจ็บแม้แต่ รายเดียว ทำให้ สเตฟานโน่ คูกูร่า เฮดโค้ชชาวบราซิล น่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลักโดยมี เลอันโดร อัสซัมเซา และ นันทวัฒน์ แทนโสภา เป็นหัวหอกในแนวรุกต่อไป

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ กองหลังมี สัญญา พวงจันทร์, กฤษฎี ประกอบของ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อันโตนิโอ เคลาดิโอ กับ อานนท์ นานอก กองกลาง ยูเลี่ยน ดา ซิลวา, รัฐพล อัฐวงศ์, อิศวะ สิงห์ทอง, ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กองหน้า เลอันโดร อัสซัมเซา และ นันทวัฒน์ แทนโสภา ล่าตาข่าย

การท่าเรือไทย เอฟซี (15) - พัทยา ยูไนเต็ด (14)
สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น.

ความพร้อมของเจ้าถิ่น การท่าเรือไทย เอฟซี ผลงานยังคงลุ่มๆ ดอนๆ และยังมีข่าวไม่ดีอีกว่าเตรียมที่จะปลดกุนซือใหญ่อย่าง วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ ออกจากการทำหน้าที่ ซึ่งต้องรอดูว่ามีผลนัดนี้เลยหรือไม่ โดยเกมในลีกบุกไปแพ้ ชัยนาท เอฟซี 2 - 0 และเกมล่าสุดเพิ่งเสียท่าให้กับ อยุธยา เอฟซี ในเกมไทยคมเอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กระเด็นตกรอบอย่างน่าเสียดาย และเกมนี้ก็ยังวุ่นไม่เลิกเมื่อมี 2 นักเตะอย่าง วู ฮุน และ ศิวกร จักขุประสาท ติดโทษแบนอีก ซึ่งดูแล้วมีปัญหาในการจัดทัพแน่นอน สำหรับ "สิงห์เจ้าท่า" แต่อย่างไรก็ตามยังมี โอลอฟ วัตสัน และ อเล็กซ์ รูเอร่า นำทัพเช่นเดิม

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู วัลลภ แซ่จิ๋ว กองหลัง พงศ์พิพัฒน์ คำนวน, เติมชัย พรหมวิชัย,ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ,มาริโอ ดา ซิลวา กองกลาง โอฬาร ลิ้มสัมพันธ์สันติ, เกียรติเจริญ เรืองปาน, โอลอฟ วัตสัน, คิม บาวี คู่กองหน้า สราวุฒิ คงเจริญ และ อเล็กซ์ รูเอร่า

ความพร้อมของทีมเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มก็ 3 วันดี 4 วันไข้ โดยเกมในลีกนัดที่แล้วบุกไปเสมอกับ วัวชน ยูไนเต็ด แบบไม่มีสกอร์ 0 - 0 และเมื่อรวม 3 เกมหลังสุดนั้นพวกเขาไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้เลย เกมนี้ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ

สง่าพล กุนซือใหญ่ น่าจะปวดหัวกับการจัดทัพไม่น้อย เพราะ สมภพ นิลวงษ์ กองหลังตัวหลักต้องติดโทษแบน ทำให้ต้องมีการขยับตำแหน่งในแดนหลังแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้อย่างน้อยเป้าของ "โลมา" ต้องการแต้มกลับบ้านแน่นอน

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู นริศ ทวีกูล กองหลังมี ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, อดิศักดิ์ หาญเทศ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ปริญญา แสนคำหมื่น,นิเวส ศิริวงค์ กองกลางมี มาเรียน จูฮาส, อนุวัฒน์ อินยิน, เคซุเกะ โอกาว่า, กฤษณะ ต่ายวัลย์ และ ร็อด ไดเชนโก้ ส่วนกองหน้าตัวเป้าคือ ลูโดวิค ทาคาม
 
โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2555

17:00 น. การท่าเรือไทย  -  พัทยา ยูไนเต็ด    

18:00 น. บีอีซี เทโรศาสน   -   อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี    

18:00 น. สมุทรสงคราม เอฟซี   -      เชียงราย ยูไนเต็ด    

18:00  น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  -   ทีทีเอ็ม เชียงใหม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook