ได้ใจกิเลน!ป๋าแมนแย้มโยกเตะสนามศุภฯนัดท้าย

ได้ใจกิเลน!ป๋าแมนแย้มโยกเตะสนามศุภฯนัดท้าย

ได้ใจกิเลน!ป๋าแมนแย้มโยกเตะสนามศุภฯนัดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธัญญะ วงศ์นาค ส่งสัญญาณว่านัดสุดท้าย บีอีซี เทโรศาสน อาจจะโยกไปใช้สนามศุภชลาศัยหากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปก่อนหน้านั้น เพื่อให้พิธีการรับถ้วยแชมป์เกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และรองรับแฟนบอลกิเลนผยอง ที่คาดว่าจะตามมาฉลองกันแบบหนาตา

ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทั่วไปบีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ ในเรื่องที่บอร์ดบริหารมีความคิดที่จะย้ายสนามแข่งขันในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2012 ที่จะเปิดบ้านรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง จากเทพหัสดิน ไปที่ สนามศุภชลาศัย ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรับแฟนบอลทีมเยือนที่คาดว่าจะแห่แหนกันมาฉลองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยที่ 3 หาก "กิเลนผยอง" ไม่พลาดในช่วงโค้งสุดท้าย

ตามที่ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ออกมายืนยันแล้วว่าการมอบถ้วยแชมป์ในซีซั่นนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 28 ต.ค.55 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล เหมือนกับที่เคยปฏิบัติกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2011 แม้ว่าเวลานี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีคะแนนนำหน้าอันดับ 2 อย่างชลบุรี เอฟซี 10 คะแนนและมีโอกาสคว้าแชมป์ไปครองก่อนที่จะสิ้นสุดโปรแกรมแข่งขัน

"ป๋าแมน" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้คร่าวๆ ว่า  "คุณไบรอัน (ประธานสโมสร) และคุณโรเบิร์ต (ผู้จัดการทีม) อาจจะมีการหารือกันว่านัดสุดท้ายหาก เอสซีจี เมืองทองฯ จะมารับแชมป์ที่สนามของเราก็มีความเป็นไปได้ที่จะขอเปลี่ยนไปเล่นที่สนามศุภชลาศัยแทน เพราะสามารถรองรับแฟนบอลได้มากกว่า เนื่องจากเราเชื่อว่าความต้องการของแฟนบอลที่อยากจะเข้าชมแมตช์นั้นคงจะล้นหลามโดยเฉพาะกองเชียร์ของทีมเยือน"

ทั้งนี้สนามศุภชลาศัย มีความจุที่สามารถรองรับแฟนบอลได้ราว 25,000 คนซึ่งมากกว่าสนามเทพหัสดินรังเหย้าปัจจุบันของบีอีซี เทโรศาสนเกือบ 4 เท่า โดยทั้ง 2 สนามอยู่ภายในกรีฑาสถานแห่งชาติปทุมวัน จึงไม่มีปัญหาเรื่องความสับสนในการเดินทางแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook