สถานีตำรวจซ่อม มือฆ่าโหดสาวทอมแหกคุก!

สถานีตำรวจซ่อม มือฆ่าโหดสาวทอมแหกคุก!

สถานีตำรวจซ่อม มือฆ่าโหดสาวทอมแหกคุก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (1 ก.ย.) มีรายงานข่าวว่า ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมนักเรียนสาวทอม ก่อเหตุแหกกรงรถขังควบคุมตัว สภ.วังน้ำเย็น และหลบหนีไปอย่างลอยนวล เหตุสถานีตำรวจอยู่ระหว่างการซ่อมแซม ทำให้ต้องใช้รถขังควบคุมตัวเป็นการชั่วคราว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า นายอุทัย อันทรบุตร ผู้ต้องหาคดีฆ่า น.ส.ปอ (นามสมมติ) อายุ 17 นักเรียน ปวช. ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นทอมบอย ได้ก่อเหตุแหกกรงรถขังควบคุมตัว สภ.วังน้ำเย็น เมื่อช่วงรุ่งสางของวันที่ 1 กันยายน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทันทีที่ทราบว่า นายอุทัย ทำการแหกคุกหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมกำลังออกติดตามล่าตัว โดยได้ปิดล้อมบ้านพักของ นายอุทัย แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทัน ได้กระโดดหนีเจ้าหน้าที่ออกทางหลังบ้าน เข้าไปในป่าอ้อยรกทึบ เจ้าหน้าที่ไล่ล่าตามไปติดๆ แต่ก็ไม่พบตัว จึงได้ประสานขอสุนัขสงครามออกดมกลิ่นหาตัวผู้ต้องหา แต่ก็ยังคว้าน้ำเหลว

พ.ต.อ.วิทยา เกษวิริยะการ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ระบุว่า นายอุทัย ถูกจับกุมตัวได้ หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าสาวทอม จึงได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและนำตัวไปสืบสวนอย่างเคร่งเครียดจนถึงช่วงดึกของวันที่ 31 สิงหาคม ก่อนจะนำตัวไปขังไว้ที่รถขังควบคุมตัว สภ.วังน้ำเย็น บริเวณหน้าสถานีตำรวจ เพราะสถานีตำรวจอยู่ในระหว่างการก่อสร้างใหม่ และมีกำหนดจะส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังไว้ที่ สภ.เขาฉกรรจ์ ในช่วงเช้าวันถัดมา แต่ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุแหกคุกหลบหนีไปได้ดังกล่าว

ฆ่าข่มขืนสาวทอม ทิ้งศพกลางสระน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook