ลีซอ,ดัสกรโดนแบน บีจีหวังใช้หญ้าเทียมล้มเมืองทองศึกบิ๊กแมตช์

ลีซอ,ดัสกรโดนแบน บีจีหวังใช้หญ้าเทียมล้มเมืองทองศึกบิ๊กแมตช์

ลีซอ,ดัสกรโดนแบน บีจีหวังใช้หญ้าเทียมล้มเมืองทองศึกบิ๊กแมตช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีก บางกอกกล๊าส พบ เมืองทองฯ เจ้าถิ่นไม่มีลีซอทีมเยือนขาด ดัสกร บีจีหวังใช้หญ้าเทียมเอาชนะเมืองทอง

ปรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก (2 ก.ย.55)


บางกอกกล๊าส เอฟซี (5) พบ เอสซีจี เมืองทองฯ (1)
ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

บีจีมั่นใจในบ้านไม่แพ้แน่
เจ้าถิ่น "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เกมนี้จะไม่มี "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่ติดโทษแบนลงสนาม ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหา จะมีก็แต่เพียง อจายี่ ซามูเอล ที่ต้องเช็กความฟิตก่อนลงสนามอีกครั้ง ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ช เผยว่า "ในเลกแรกเราบุกไปแพ้มาอย่างสู้ไม่ได้ เกมนี้ต้องการที่จะล้างแค้นให้สำเร็จ เรื่องสภาพร่างกายอาจเป็นรองเล็กน้อยเพราะเพิ่งส่งชุดใหญ่ลงเตะกลางสัปดาห์ ไป แต่สภาพจิตใจทุกคนก็พร้อมเต็มที่ และการได้เล่นในบ้านเรามั่นใจว่าจะไม่แพ้อย่างแน่นอน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย กฤษกร เกิดผล เป็นผู้รักษาประตู แบ๊กขวา วสันต์ ฮมแสน แบ็กซ้าย ศุภชัยป์ คมศิลป์ เซ็นเตอร์ วาเลรี่ เฮี๊ยค กับ อำนาจ แก้วเขียว กองกลางใช้ ปีเตอร์ แลง กับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ทำเกม ด้านข้างเป็น อนาวิน จูจีน กับ เอกพันธ์ อินทเสน คู่หน้า ซารุตะ ฮิโรโนริ กับ อจายี่ ซามูเอล
 
กิเลนขอมีแต้มเป็นอย่างน้อย
ในขณะที่จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เกมนี้ก็จะขาดผู้เล่นคนสำคัญที่ติดโทษแบนไปหนึ่งคนเช่นกันคือ ดัสกร ทองเหลา ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา ซึ่งตัวหลักก็ได้พักเกมกลางสัปดาห์มาเต็มๆ ด้าน "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บ เผยว่า "การไปเยือนบางกอกกล๊าส ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียมเราคงจะประมาทไม่ได้ แต่เราเองก็มีความพร้อมและต้องการจะรักษาสถิติไม่แพ้ใครต่อไป ดังนั้นเรามั่นใจว่าจะมีแต้มในเกมนี้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย กวิน ธรมมสัจจานันท์ เป็นผู้รกษาประตู แบ็กขวา ปิยพล บรรเทา แบ็กซ้าย มงคล นามนวด เซ็นเตอร์ ภานุพงศ์ วงศ์ษา กับ ริ กวาง ชอล กองกลาง 3 คน พิชิตพงษ์ เฉยฉิว,ดักโน่ เซียก้า และ สารัช อยู่เย็น ส่วน 3 ประสานในแดนหน้ามี อัตนัน บาราคัต,มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ ธีรศิลป์ แดงดา

ชัยนาท เอฟซี (12) พบ ชลบุรี เอฟซี (2)
ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ชัยนาทแอบลุ้นคว่ำชลบุรี
ด้านเจ้าถิ่น "นกใหญ่" ชัยนาท เอฟซี เกมนี้จะขาด 2 ตัวหลักที่ติดโทษแบนคือ สุระเดช เสาไธสง กับ เดยาน วูคาดิ โนวิช 2 แนวรับคนสำคัญ ทำให้การจัดทัพคงมีปัญหาพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม ด้าน อิสระ ศรีทะโร กุนซือหนุ่มของเจ้าถิ่นเอง ก็เผยว่า "เกมที่แล้วเราเพิ่งจะชนะในบ้านได้ ทำให้ทุกคนในทีมมีความมั่นใจ และเราเองก็ต้องการเก็บ 3 แต้มให้ได้อีกครั้ง การเจอกับชลบุรี แม้เป็นเกมที่ยากแต่เราก็หวังว่ามีโอกาสเอาชนะได้เหมือนกัน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา ณภัทร ทับเกตุแก้ว แบ็กซ้าย ธนากร ขำโขมะ คู่เซ็นเตอร์ ลี ดอง วอน กับ ไกรเกียรติ เบียดตะคุ แดนกลางเรียงจากขวาไปซ้าย สุมัญญา ปุริสาย,ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์,ณรงค์ชัย วชิรบาล และ รัชพล นาวันโน คู่หน้า คลาเรนซ์ บิทัง กับ ภูวดล สุวรรณชาติ
 
ฉลามชลต้องการ 3 แต้มเรียกความมั่นใจ
ส่วนทีมเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เกมนี้จะยังคงไม่มี สุรีย์ สุขะ ที่ยังเจ็บอยู่ อีทั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ที่เจ็บจากเกมที่แล้วก็ไม่น่าจะลงสนามได้ ส่วนณุฐพงษ์ สมณะ ก็ต้องลุ้นว่าจะฟิตลงสนามได้หรือไม่ ในขณะที่ขุมกำลังหลักอื่นๆ ไม่มีปัญหา ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เผยว่า "เกมนี้เรามีผู้เล่นเจ็บหลายคน แต่ก็มีตัวที่สามารถลงแทนกันได้ แม้โอกาสในการลุ้นแชมป์จะเหลือน้อยแต่เราก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อรักษาอันดับ 2 ในตารางคะแนนต่อไป และถือเป็นการเรียกความมั่นใจของนักเตะกลับคืนมาด้วย"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา ชลทิตย์ จันทคาม แบ็กซ้าย อนุชา กิจพงษ์ศรี คู่ปราการหลังตรงกลาง โฟเด้ บองกาลี่ ดิอาคิเต้ กับ สุทธินันท์ พุกหอม แดนกลาง อดุล หละโสะ กับ คาซุโตะ คูชิดะ ทำเกมเหมือนเดิม ฝั่งขวา ชอน กวาง จิน ฝั่งซ้าย อาทิตย์ สุนทรพิธ คู่หน้า พิภพ อ่อนโม้ กับ ติอาโก้ คุนญ่า

วัวชน ยูไนเต็ด(10) - ทีโอที เอสซี(9)
ที่สนามติณสูลานนท์ เวลา 18.00 น.

"วัวชน" ทัพใหญ่ล่า 3 แต้ม
ความพร้อมของ วัวชน ยูไนเต็ด เกมนี้ไม่มีนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบน ทำให้ จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ช น่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลัก โดยมี กีรติ เขียวสมบัติ และ จูเลส บาก้า เป็นเสาหลักในแนวรุก โดย "เซอร์เด็จ" กล่าวว่า "เกมนี้เรามีสภาพทีมที่พร้อม และยังได้เปรียบเนื่องจากเล่นในล้าน ดังนั้นจึงต้องพยายามเก็บ 3 แต้มมาครองให้ได้"
 
สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ชยุตย์ นาคชำนาญ แบ็คขวา วีรยุทธ จิตรขุนทด, แบ็กซ้าย ไดกิ ฮิงูชิ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โคเน่ เซย์ดู และ เกรียงไกร ชาสังข์ กองกลาง เบาบ้า ควาดโว่, ไชยรัตน์ หมัดศิริ, ภูริทัต จาริกานนท์, พิเชษฐ์ สาดีน คู่ศูนย์หน้า กีรติ เขียวสมบัติ และ จูเลส บาก้า
 
"ฮัลโหล" เต็มร้อยขอบุกซิวชัย
ความพร้อมของ ทีโอที เอสซี เกมนี้สภาพทีมพร้อมเต็มพิกัด เนื่องจากไม่มีนักเตะติดโทษแบนหรือได้รับบาดเจ็บ ทำให้ "โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม น่าจะจัดทัพชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยมี ดิเอโก้ คอสต้า และ ประกิต ดีพร้อม นำทัพ โดย "โค้ชชาย" ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "เราทำผลงานช่วงหลังได้ดี ทำให้ทีมมีความมั่นใจมากขึ้น ดังนั้นเกมนี้ตนหวังว่าเราจะบุกไปเอาชนะได้"
 
สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู วีระ เกิดพุดซา กองหลัง แบ็คขวา สุริยา กุพะลัง, แบ็คซ้าย วิชาญ นันทะศรี คู่เซ็นเตอร์ ลี จุน กิ และ ธนะศักดิ์ ศรีใส กองกลางมี วรุตม์ วงศ์ดี, ทากาฮิโร่ คาวามูระ, ดิเอโก้ คอสต้า, ประกิต ดีพร้อม คู่กองหน้า ธนากรณ์ แดงทอง และ โรโดลจุ๊บ พาอูโนวิช

โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2555

18:00 น. บีบีซียู เอฟซี   -  โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี    

18:00 น. อีสาน ยูไนเต็ด   -   อาร์มี่ ยูไนเต็ด    

18:00 น. วัวชน ยูไนเต็ด  -  ทีโอที เอสซี    

18:00 น. ชัยนาท เอฟซี   -  ชลบุรี เอฟซี
   
18:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี   - SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook