ลูกทรพีเมาอาละวาดทุบตีแม่ จับลากถนน 500 ม.

ลูกทรพีเมาอาละวาดทุบตีแม่ จับลากถนน 500 ม.

ลูกทรพีเมาอาละวาดทุบตีแม่ จับลากถนน 500 ม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ก.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู่ ประเทศจีน ลูกชายดื่มสุรามึนเมาทุบตีแม่ตนเองกลางถนน แถมยังลากแม่เป็นระยะทางกว่า 500 เมตร ผู้คนที่พบเห็นทนไม่ไหวแจ้งตำรวจดำเนินคดี ส่วนแม่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายวัย 31 ปีคนหนึ่ง ก่อเหตุทุบตีทำร้ายร่างกายแม่แท้ๆ อายุประมาณ 80 ปี อย่างทารุณ อีกทั้งยังจับแม่ลากไปตามพื้นถนนเป็นระยะทางกว่า 500 เมตร ทำให้ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ต่างไม่พอใจและโกรธเคืองต่อการกระทำดังกล่าว ได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือหญิงชราคนดังกล่าวและหวังจะรุมประชาทัณฑ์ แต่ชายคนดังกล่าวตะโกนกลับมาใส่ว่า "เรื่องระหว่างเขากับแม่ คนอื่นไม่เกี่ยว!" ชาวบ้านจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาระงับเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง จึงทำการจับกุมตัวลูกชายทรพีไปสถานีจตำรวจทันที ส่วนหญิงชราถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตามร่างกายเต็มไปด้วยแผลฉกรรจ์และแผลถลอก

จากการสอบสวนชายคนดังกล่าว ทำให้ทราบว่าเป็นลูกชายคนโต มีน้องสาวอีก 4 คน ต้องรับผิดชอบครอบครัวเลี้ยงดูแม่วัยชราแต่เพียงผู้เดียว จึงเกิดความเครียดและกดดันเป็นอย่างมาก จึงดื่มสุราอย่างหนัก ทำให้ขาดสติและก่อเหตุทุบตีทำร้ายแม่ของตัวเองกลางที่สาธารณะดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลูกทรพีเมาอาละวาดทุบตีแม่ จับลากถนน 500 ม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook