หนุ่มแค้น ป่วยรักษาไม่หายบุกโรงพยาบาลไล่แทงหมอ

หนุ่มแค้น ป่วยรักษาไม่หายบุกโรงพยาบาลไล่แทงหมอ

หนุ่มแค้น ป่วยรักษาไม่หายบุกโรงพยาบาลไล่แทงหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเวลาประมาณ 10.00 น. ชายคนหนึ่งพกอาวุธมีดเดินไปเข้าไปในโรงพยาบาลเผิงเฉิง ในนครเซินเจิ้น ประเทศจีน วิ่่งไล่แทงเจ้าหน้าที่รวมถึงพนักงานรักษาความปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บกว่า 4 ราย โดย 2 รายเป็นพยาบาลได้รับบาดเจ็บสาหัส

รายงานระบุว่า พยานในเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นคนร้าย รูปร่างสูง ศรีษะล้าน สวมหน้ากาก สะพายกระเป๋าได้เข้ามานั่งรอเหมือนเป็นผู้ป่วย จากนั้นเขาได้ลุกเข้าไปแทงหมอที่กำลังรักษาคนไข้ถึง 3 ครั้ง จากนั้นคนร้ายได้เข้าไล่แทงผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่อย่างบ้าคลั่ง หนึ่งในนั้นมีพยาบาลตกเป็นเหยื่อเธอใช้มือปัดป้องตัวเองเป็นเหตุให้เอ็นข้อมือถูกตัดขาด หลังจากทุกคนแตกตื่นพยาบาลวิ่งหนีออกมาได้ คนร้ายได้ทุบกระจกห้องผ่าตัดและจับตัวพยาบาลเป็นตัวประกัน บ้าคลั่งแทงพยาบาลตัวประกันทั้งหมด 26 ครั้ง เวลาผ่านไป 20 นาที เจ้าหน้าที่ถึงควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้  

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปได้ว่า ชวีจ่างจวิน อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาไม่ได้มีอาการป่วยทางจิต แต่คนร้ายเกิดความแค้นเนื่องจากรักษาโรคริดสีดวงจมูกกับโรงพยาบาลดังกล่าวไม่หาย ซ้ำยังเสียค่ารักษาไปแล้วกว่า 7,000 หยวน (35,000บาท) แต่ผลการรักษาไม่เป็นที่น่าพอใจ จึงก่อเหตุดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มแค้น ป่วยรักษาไม่หายบุกโรงพยาบาลไล่แทงหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook