เปิดโผเจ้าพ่อเจ้าแม่วงการบันเทิง รวยอู้ฟู่ระดับประเทศ

เปิดโผเจ้าพ่อเจ้าแม่วงการบันเทิง รวยอู้ฟู่ระดับประเทศ

เปิดโผเจ้าพ่อเจ้าแม่วงการบันเทิง รวยอู้ฟู่ระดับประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่พลิกโผเลยสักปี สำหรับการจัดอันดับ 40 มหาเศรษฐีไทยประจำปี 2555 โดยนิตยสารฟอร์บส์ฉบับเดือนกันยายน 2555  เพราะยังคงรักษาอันดับความรวยได้ดี และมีสินทรัพย์เพิ่มขึ้น นำทีมโดย เจ้าพ่อเจ้าแม่ของวงการบันเทิงที่ติดอันดับเข้ามาหลายคน ดังนี้

แสดงว่าช่อง 7 ยังเป็นขวัญใจประชาชนเหมือนเดิม!!! แม้ไม่มี...? ดูจากการที่ "กฤตย์ รัตนรักษ์" ประธานและซีอีโอของบริษัทบางกอก บรอดคาสติ้ง แอนด์ ทีวี (บีบีทีวี) ในปีนี้มีสินทรัพย์ถึง 3,100 ล้านดอลลาร์ มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาถึง 600 ล้านดอลลาร์ 

ความรวยสูสีพอๆ กับเรตติ้งของช่อง สำหรับ"เจ้าสัววิชัย มาลีนนท์" และครอบครัว จากช่อง 3 เพราะในปีนี้มีสินทรัพย์ถึง 2,400 ล้านดอลลาร์ จากปีที่แล้วมีเพียง 1,800 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นแค่ 300 ล้านดอลลาร์

ส่วนรายนี้สินทรัพย์ลดลงกว่าเดิมจากปีที่แล้ว แต่ก็คงไม่กระเทือนเจ้าแม่หนังสือพิมพ์หัวเขียวยักษ์ใหญ่ของประเทศ "คุณหญิงประณีตศิลป์ วัชรพล" สักเท่าไหร่ จากเดิม 1,050 ล้านดอลลาร์ เหลือเพียง 950 ล้านดอลลาร์ ในปีนี้ 

ถึงจะถูกเฉด... เอ๊ย! ยื่นใบลาออกจากช่อง 7 ไปแล้ว แต่ "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" อดีตเจ้าแม่ช่อง 7 ก็ไม่จนลง แถมสินทรัพย์ยังเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ที่มีสินทรัพย์ 790 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นเป็น 930 ล้านดอลลาร์ ในปีนี้

ด้าน "วิชา พูลวรลักษณ์" เจ้าของกิจการเมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ ก็รวยเพิ่มขึ้น 40 ล้าน จากสินทรัพย์ 265 ล้านดอลลาร์ ของปีที่แล้ว 

ปีนี้ชาวตึกแกรมมี่ได้เฮดังๆ เพราะ"อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม" บิ๊กบอส เบียดอดีตเศรษฐีเก่าเข้ามาติดอันดับกับเขาได้ ด้วยสินทรัพย์ 200 ล้านดอลลาร์ มิน่าก่อนหน้านี้ถึงกล้าประกาศไม่เอา mv ลง youtube อุ๊บ!!!

เปิดโผ 40 อันดับเศรษฐีไทยปี 2555

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดโผเจ้าพ่อเจ้าแม่วงการบันเทิง รวยอู้ฟู่ระดับประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook